Các ông chủ nhiều tiền đã chán ngấy Mancini

19:54 Chủ nhật 03/02/2013

Mặc dù chưa là học trò của Mancini một ngày nào nhưng 3 năm ăn cơm Etihad (kể cả 6 năm tập cùng đội trẻ) là quá đủ để Daniel Sturridge hiểu được các chiêu trò của đội bóng cũ.

Trên tờ Daily Telegraph, tân binh của Liverpool cho rằng Mancini đã không sai khi nhận định Luis Suarez là chân sút nguy hiểm bậc nhất Premier League. Nhưng, cũng chính vì thế mà tiền đạo người Uruguay có thừa kinh nghiệm để đối phó với các tình huống “khiêu khích” dạng này.

Sturridge và đàn anh Luis Suarez

Trái với mong đợi của Mancini, Sturridge còn phản kích lại đối phương: “Họ (Man City) đã im lặng suốt kỳ chuyển nhượng vừa qua. Các ông chủ nhiều tiền đã chán ngấy Mancini và sợ rằng ông ấy khó ở lại đến mùa hè”.

Về người đồng đội mới, Sturridge nói: “Dù mới bắt đầu nhưng các dấu hiệu cho thấy tôi và Luis (Suarez) đang kết hợp với nhau rất tốt. Khi bạn chơi với ai đó thường xuyên, khả năng “thần giao cách cảm” sẽ nảy sinh và chuyện ấy sẽ xảy ra với tôi và anh ấy.

Đá cặp với Luis rất dễ dàng bởi chúng tôi cùng một “bước sóng”. Tôi cảm nhận được sự di chuyển của anh ấy và ngược lại
”. Sau 1 tháng tới Liverpool, cựu cầu thủ của Man City và Chelsea cũng tự tin về tương lai của “The Reds”.

Anh cho rằng 90 phút không đến nỗi tồi ở Emirates đã giúp mọi người quên đi thất bại tồi tệ ở Cúp FA. “Chúng tôi đang tốt dần lên và nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ, một suất dự Champions League vẫn dành cho chúng tôi”.
Vịnh Kỳ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục