Các chuyên gia nói gì về thương vụ Sanchez và Mkhitaryan?

16:46 Thứ tư 24/01/2018

TinTheThao.com.vnHãy cùng xem các chuyên gia của The Guardian nhận xét về hai thương vụ Alexis Sanchez và Mkhitaryan. CLB nào mới là bên làm tốt hơn?

Dominic Fifield

Alexis Sanchez là một bản hợp đồng hoàn hảo với Man Utd, miễn là khoản tiền lương anh nhận được không tạo ra sự bất mãn trong phòng thay đồ. Sanchez là tài năng tầm cỡ thế giới, một cầu thủ có thể tái tạo sức mạnh cho hàng công của United.

Henrikh Mkhitaryan có thể không ở cấp độ của Sanchez nhưng việc cậu ấy chơi cùng Mesut Ozil rất đáng để kỳ vọng. Ít nhất cậu ta muốn chơi cho Pháo thủ. Arsenal là người thiệt thòi trong thương vụ này bởi họ hoàn toàn có thể để Sanchez ra đi vào tháng Tám, khi mà Man City sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để có được cậu ấy.

Các chuyên gia nói gì về thương vụ Sanchez và Mkhi? - Bóng Đá

 

Andy Hunter

Sanchez là một bản hợp đồng tuyệt vời, cậu ấy luôn khao khát đạt được những giải thưởng lớn nhất của giải đấu. Sự xuất hiện của Sanchez sẽ làm tăng chất lượng cho các pha tấn công của Man Utd.

Với Mkhitaryan, Arsenal đã có một cầu thủ tài năng và giàu kinh nghiệm để thay thế một cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào mùa Hè. Micky là một bản hợp đồng chất lượng hứa hẹn sẽ tăng sự sáng tạo cho hàng tiền vệ Arsenal.

Man Utd là CLB làm tốt hơn trong thương vụ này. Mkhitaryan cần thời gian để lấy lại sự kiên định và tự tin của mình. Trong khi sự xuất hiện của Sanchez sẽ nâng cấp chất lượng cho Quỷ đỏ.

Jamie Jackson

Man Utd không có một tay săn bàn đủ đẳng cấp ngoài Romelu Lukaku. 80 bàn thắng trong 165 trận cho thấy Sanchez là tiền đạo mà Mourinho cần vào lúc này.

Cho đến nay, Mkhitaryan đã thất bại trong việc chứng minh cậu ấy có thể tỏa sáng tại Anh. Hy vọng cậu ấy sẽ lấy lại được phong độ trong màu áo Arsenal.

Arsene Wenger chắc chắn rất muốn giữ Sanchez, để mất cậu ta vào tay đại kình địch sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro trong tương lai.

Các chuyên gia nói gì về thương vụ Sanchez và Mkhi? - Bóng Đá

 

Amy Lawrence

Sanchez là sự bổ sung giá trị cho United, cậu ấy luôn ra sân với khát khao chiến đấu cao nhất.

Mkhitaryan chưa hẳn là cái tên Arsenal cần vào lúc này, cậu ta không chứng tỏ được nhiều ở Man Utd. Yếu tố người ta kỳ vọng vào Mkhi lúc này là liệu cậu ấy có thể kết hợp, hoặc có khả năng thay thế Mesut Ozil hay không.

Man Utd là CLB làm tốt hơn, họ chiêu mộ thành công ngôi sao đã thành danh tại Premier League, trong khi đó Arsenal chỉ có được tài năng đang nằm trong sự nghi ngờ. Wenger nhận thêm được một khoản phí từ việc chuyển nhượng Sanchez là điều khá dễ hiểu.

Barney Ronay

Sanchez là cầu thủ giỏi, cậu ấy có thái độ kiêu căng và tự tin, nghĩ mình giống như Messi hay Ronaldo.

Mkhitaryan muốn chơi cho Arsenal, và họ cần tốc độ và ai đó có thể thay thế Ozil nếu anh ta vắng mặt.

Fernando Felicevich và Mino Raiola là những người hưởng lợi trong thương vụ này, cả hai gần như nắm quyền kiểm soát toàn bộ thương vụ.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 16:00 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục