Các cầu thủ M.U không liên quan đến việc David Moyes bị sa thải?

19:48 Thứ hai 28/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - David Moyes bị sa thải, nhiều người cho rằng đó là vì sự chống đối của các cầu thủ M.U, tuy nhiên Phil Jones vừa lên tiếng bác bỏ điều đó.

Sau sự việc M.U sa thải David Moyes, nhiều tờ báo Anh bắt đầu đi tìm nguyên nhân chính của vụ việc này. Và kết luận được đưa ra là bởi sự chống đối của các cầu thủ, thậm chí bài phát biểu trước khi ra đi, David Moyes cũng không đề cập đến lời cảm ơn các cầu thủ M.U.

David Moyes chia tay M,U sau chuỗi trận thất vọng. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, mới đây, Phil Jones lên tiếng khẳng định rằng không có việc các cầu thủ M.U khiến David Moyes bị mất việc, anh cho biết các cầu thủ M.U luôn thi đấu với tinh thần quyết tâm cao dưới thời David Moyes.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ rằng các cầu thủ còn không hề biết đến việc BHL ra quyết định sa thải vị chiến lược gia người Scotland và hiện có rất nhiều cầu thủ buồn vì David Moyes phải ra đi.

Phil Jones cũng thay mặt các đồng đội gởi lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp đến David Moyes. Anh cũng rất lấy làm tiếc vì tình hình tệ hại của M.U trong thời gian qua, nhưng đó là những điều khó tránh khỏi trong bóng đá.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục