Ca sĩ Ngọc Sơn làm Chủ tịch danh dự Sài Gòn FC

10:44 Thứ hai 05/03/2012

Một lần nữa Sài Gòn FC có thêm một nhân vật rất nổi tiếng đứng trong hàng ngũ lãnh đạo, đó là nam danh ca Ngọc Sơn trong vai trò chủ tịch danh dự CLB…

Theo xác nhận của ông chủ CLB Sài Gòn FC Nguyễn Đức Thụy, đội bóng thành phố đã mời nam danh ca Ngọc Sơn ngồi ghế chủ tịch danh dự CLB Sài Gòn FC trong thời gian tới.

Sài Gòn FC thu hút được đông dảo khán giả TP.HCM đến sân - Ảnh: Sơn Dũng

Ca sĩ nổi danh này xuất hiện trên sân Thống Nhất 4/3, nhân trận Sài Gòn FC - CS.Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG 2012. Ngọc Sơn có một số bài hát phục vụ người hâm mộ bóng đá thành phố trước và trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp của trận đấu này giúp hâm nóng không khí trên các khán đài.

Bản thân Ngọc Sơn cũng lên tiếng khẳng định trước khán giả TPHCM về chuyện anh đảm nhận cương vị Chủ tịch danh dự CLB Sài Gòn FC, một cương vị rất mới mẻ đối với anh, đồng thời anh tin rằng tình yêu của người hâm mộ sẽ giúp cho đội bóng thi đấu tốt.

Cũng theo lời “bầu” Thụy, vị trí chủ tịch danh dự của Ngọc Sơn sẽ không ảnh hưởng gì đến người được đăng ký chức danh chủ tịch hiện nay của đội bóng là ông Vũ Anh Cường, một đối tác cũng như một người bạn của ông Thụy.

Mặc dù Sài Gòn FC từ đầu mùa đến giờ có nhiều người đảm nhiệm cương vị Chủ tịch (trước là ông Lưu Quang Lam và hiện giờ là ông Vũ Anh Cương) và có thêm ca sĩ Ngọc Sơn gắn bó với đội bóng, với vai trò chủ tịch danh dự, nhưng quyền sở hữu đội bóng vẫn thuộc về ông “bầu” Nguyễn Đức Thụy. Hiện tập đoàn Xuân Thành của ông Thụy nắm giữ đến 90% cổ phần của CLB, những nhân vật khác chỉ sở hữu 10%.

Kim Điền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục