Cả Philippines và Lào đều tự tin trước Việt Nam

19:06 Thứ tư 19/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù nằm cùng bảng đấu với Indonesia và Việt Nam nhưng cả Philippines và Lào đều tự tin tạo ra bất ngờ ở bảng A AFF Cup 2014.

Lào và Philippines hiện nay là hai đối thủ có những tiến bộ rất lớn trong những năm qua. Trong đó, Philippines có đến hai lần vào đến bán kết AFF Cup.

Philippines là ẩn số đáng gờm ở AFF Cup năm nay.

Chính họ cũng có sự tự tin trước khi bước vào giải đấu lần này. Điều đó thể hiện qua những phát biểu mới nhất của hai vị HLV trưởng của hai quốc gia này.

"Indonesia là một đội bóng có kỹ năng chơi bóng đỉnh cao nổi bật là sức mạnh và tốc độ đồng thời có những cá nhân có thể làm thay đổi cục diện trận đấu. Riêng chủ nhà Việt Nam là một đối thủ mạnh nhưng Philippines đã có hai chiến thắng trước Việt Nam nhờ lối chơi phòng ngự phản công nên đấy sẽ là ức chế cho chủ nhà". Đó là lời nhận xét của HLV trưởng tuyển Philippines Dooley.

Còn HLV tuyển Lào David Booth khẳng định các đội khác sẽ phải trả giá đắt nếu khinh thường đội tuyển của ông.

"Tôi chắc chắn rằng cả 3 đội bóng còn lại sẽ nghĩ rằng họ có thể đánh bại chúng tôi một cách dễ dàng. Tại thời điểm này, nếu bạn hỏi 3 HLV còn lại, họ có thể nghĩ rằng họ sẽ có trọn 3 điểm khi đối đầu với Lào. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để khiến điều đó không xảy ra".

"Chúng tôi không phải đội tuyển Lào của 2-3 năm về trước. Chúng tôi đang thay đổi và dần hoàn thiện sau mỗi trận đấu. Với kinh nghiệm từ những trận đấu đã qua, chúng tôi sẽ có màn trình diễn tốt.”


Vì vậy có thể nói dù được xếp vào bảng đấu được đánh giá nhẹ hơn khi không phải gặp Thái Lan hay Singapore tuy nhiên ĐT Việt Nam phải hết sức cẩn trọng trước những đối thủ của mình.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục