Cả đời Gerrard không bằng... 1 phút của Loftus-Cheek

00:59 Thứ hai 11/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ruben Loftus-Cheek chỉ mới ra sân 1 phút tại giải Ngoại hạng Anh trước khi trận Chelsea gặp Liverpool diễn ra, nhưng chừng đó là đủ để hơn đứt huyền thoại Steven Gerrard.

Loftus-Cheek có vinh dự mà Gerrard chưa bao giờ có. Ảnh: Internet.

Tiền vệ 19 tuổi của Chelsea đã được HLV Jose Mourinho trao cho cơ hội đá chính trận tiếp đón Liverpool. Vì có tên trong đội hình xuất phát nên Ruben Loftus-Cheek nghiễm nhiên cùng các đàn anh đi thẳng ra sân trong sự sắp hàng chào đón tân vương của Liverpool theo thông lệ.

Những tràng pháo tay chào đón nhà vô địch Ngoại hạng Anh dành cho một cầu thủ trẻ vừa lên đội một là một chút chạnh lòng khi nghĩ đến tình cảnh của Steven Gerrard. Đội trưởng huyền thoại của Liverpool lên đội một từ năm 1998, nhưng đã 17 năm trôi qua vẫn chưa một lần nếm mùi vô địch giải đấu danh giá nhất nhất nước Anh.

Mạng xã hội châm biếm Gerrard kém Loftus-Cheek. Ảnh: Internet.

Sự việc này đã được hàng loạt tài khoản mạng xã hội của Chelsea đăng tải như cách so sánh đầy châm biếm. Không những thế, bàn thắng của Terry khiến cho Liverpool gần như tiêu tan cơ hội giành vé dự Champions League, nó lại càng xát muối vào mùa giải được xem là cuối cùng của Gerrard tại sân Anfield.

Chuyến bay đến Mỹ dành cho số 8 có lẽ sẽ cất cánh sớm trong nay mai.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục