'Cạ cứng' Van Dijk báo tin vui, Liverpool sẵn sàng đánh sập OTF

09:21 Thứ sáu 18/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ ngôi sao của The Kop vừa mang đến tin vui cho các CĐV chỉ sau một tuyên bố.

Ở mùa giải năm nay, hàng phòng ngự của Liverpool đã bộc lộ nhiều vấn đề và chưa mang lại sự yên tâm cho ban huấn luyện. Chỉ sau 8 trận đấu tại Premier League, nửa đỏ vùng Merseyside đã để thủng lưới tới 6 bàn, đồng thời cũng có nhiều xáo trộn trong đội hình.

Virgil Van Dijk vẫn là cái tên thi đấu ổn định bậc nhất của đội chủ sân Anfield vào thời điểm này. Tuy vậy, đối tác của cầu thủ người Hà Lan - Joel Matip lại phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cựu sao Schalke 04 cũng vắng mặt ở trận gặp Leicester City.

XONG! 'Cạ cứng' Van Dijk báo tin vui, Liverpool sẵn sàng đánh sập OTF - Bóng Đá

 Trụ cột của Liverpool đã sẵn sàng tái xuất.

Người thay thế cho tuyển thủ Cameroon là cái tên bị "lãng quên" Dejan Lovren. Thế nhưng trong diễn biến mới nhất, trung vệ 28 tuổi đã xuất hiện tại Melwood để tập luyện cùng các đồng đội. Anh cũng vừa có tuyên bố khiến nhiều fan hâm mộ vui mừng.

"Tôi đã trở lại tập luyện và hi vọng mình có thể giữ được phong độ này. Tất nhiên nếu cảm thấy cần thiết, tôi sẽ ra sân trong trận đấu ở Old Trafford. Chấn thương là điều luôn xảy ra với các cầu thủ, nhưng giờ đây tôi đã trở lại và tập trung vào những điều tích cực", Matip chia sẻ trên trang chủ CLB.

Đây là sự bổ sung cần thiết cho The Kop trước chuyến hành quân đến sân của Manchester United tới đây. Nhiều khả năng "The Reds" sẽ có đội hình mạnh nhất của mình khi Alisson Becker cũng đã bình phục.

Giang Nam | 08:35 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục