'Búp bê' Ngân Thương tái xuất ở cuộc thi Aerobic châu Á

23:10 Thứ hai 07/12/2015

Cô gái vàng một thời của thể dục dụng cụ Đỗ Thị Ngân Thương sẽ trở lại tham gia thi đấu ở giải Aerobic châu Á được tổ chức từ ngày 9 đến 14/12 tại TP HCM.

"Búp bê" Ngân Thương từng là một trong những vận động viên thuộc thế hệ vàng của thể dục dụng cụ Việt Nam. Trong hơn 10 năm, cô mang về hàng chục tấm HCV ở đấu trường khu vực.

Năm 2012, Ngân Thương chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu khi gặp nhiều chấn thương dây chằng đầu gối. Sau khi từ giã sự nghiệp, "công chúa nhỏ" của thể dục dụng cụ Việt Nam tiếp tục theo đuổi niềm đam mê nhưng với tư cách là HLV cho các VĐV năng khiếu của Hà Nội.

Sắp tới, khán giả mến mộ Ngân Thương sẽ được chứng kiến màn trình diễn của cô trong cuộc thi giải vô địch và vô địch các nhóm tuổi thể dục Aerobic châu Á lần thứ 5 diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TPHCM).

Búp bê của thể dục dụng cụ Việt Nam Ngân Thương sẽ trở lại ở giải Aerobic châu Á. ảnh: Internet.

Ngân Thương sẽ tranh tài ở nội dung nhóm vô địch trên 18 tuổi, gồm hai nội dung chính là Dance và Step Aerobic. Ngoài nội dung dành cho VĐV trên 18 tuổi, giải Aerobic lần thứ 5 còn có nội dung tranh tài của VĐV từ 12-14 tuổi và nhóm VĐV từ 15-17 tuổi.

Giải diễn ra từ ngày 9 đến 14/12 tại nhà thi đấu Nguyễn Du với sự tham gia của 9 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với đoàn chủ nhà Việt Nam.

Nguyễn Quang | 21:14 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục