Bukayo Saka gặp vấn đề

16:02 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, Bukayo Saka thừa nhận anh phải vượt qua rào cản đau đớn và vật lộn để có mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal trong trận đấu với Brighton.

Pháo thủ đã trở lại vị trí số 1 Premier League trước khi Liverpool chạm trán Manchester United tại Old Trafford. Theo đó, họ có chiến thắng áp đảo 3-0 trước Brighton.

Saka, buộc phải rút lui khỏi đội tuyển Anh vào tháng trước, đã bỏ lỡ trận thắng Luton vào giữa tuần, nhưng đã trở lại đội hình xuất phát.

Cầu thủ 22 tuổi mở tỷ số từ chấm phạt đền ở phút 33. Chung cuộc, Arsenal giành được ba điểm quan trọng nhờ các bàn thắng của Kai Havertz và Leandro Trossard.

Bukayo Saka confirms he was ‘struggling’ to play for Arsenal against Brighton - Bóng Đá

 Saka thừa nhận gặp trở ngại.

Giờ đây, họ sẽ chuyển sự chú ý sang trận đấu tại Champions League với Bayern Munich.

Cá nhân Saka thừa nhận: Tôi đã gặp khó khăn về mặt thể lực, nhưng miễn là tôi còn hai chân, tôi sẽ cống hiến mọi thứ - tôi muốn được ra sân.

Bên trong, tất cả chúng tôi đều đang phấn khích, chúng tôi biết chiến thắng sẽ đưa chúng tôi trở lại vị trí dẫn đầu của giải đấu.

Mùa giải trước thật không hay để nghĩ đến. Nhưng, thật tuyệt vời khi chúng tôi đã rút ra được bài học. Trong những trò chơi như trận đấu này, chúng tôi cần phải giải quyết gọn gàng."

Tiểu Lam | 15:32 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục