Bukayo Saka báo tin vui cho NHM Arsenal

06:47 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football.london, sau một thời gian được nghỉ ngơi, Bukayo Saka sẽ có thể trở lại trong trận gặp Chelsea vào cuối tuần.

Bukayo Saka đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thua 1-2 trước RC Lens ở Champions League. Điều đó khiến anh bỏ lỡ cuộc thư hùng với Man City và cả đợt tập trung của đội tuyển Anh trong tháng 10. 

Arsenal hope to have Bukayo Saka back vs Chelsea with 14 senior stars to be assessed - Bóng Đá

 Saka vừa có hai tuần để hồi phục.

HLV Mikel Arteta tiết lộ sau trận đấu với Lens: "Cậu ấy cảm thấy điều gì đó và sau đó bạn muốn mạo hiểm với cậu ấy, nhưng cậu ấy đã không thể tập luyện vào ngày hôm qua, nên nó khiến cậu ấy bị gạch tên cho trận đấu kế tiếp."

Theo Football.london, Saka đã có một quãng nghỉ cần thiết và nếu vượt qua bài kiểm tra sức khỏe, anh chắc chắn sẽ trở lại đội hình cho trận derby London gặp Chelsea. 

Trong khi đó, việc William Saliba và Leandro Trossard có cùng đi đến Stamford Bridge hay không là một dấu hỏi. Họ đã rút lui khỏi đợt tập trung của tuyển Pháp và Bỉ. Chấn thương ngón chân của Saliba được cho là không nghiêm trọng và hy vọng anh chỉ cần một chút thời gian nghỉ ngơi. 

14 cầu thủ, những người vừa trở về ĐTQG cũng sẽ trải qua những bài kiểm tra thể lực trước khi Mikel Arteta chọn ra một đội hình tối ưu để đấu với Chelsea.

Ngọa Long | 05:49 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục