"Bức tường thành" liên kết với M.U, Jose Mourinho nói rõ quan điểm

11:03 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đồng thời chốt hạ tương lai của những ngôi sao trong đội hình.

Những ngày qua, tình hình nhân sự của Tottenham Hotspur được đặc biệt quan tâm, sau khi có nhiều nguồn tin những công thần trong đội hình của Jose Mourinho ra đi sau mùa giải 2020/21. Sau trường hợp của Harry Kane, người được liên kết với nhiều đội bóng lớn khắp Châu Âu. Hugo Lloris cũng là thương vụ điển hình.

Hợp đồng của Hugo Lloris với Tottenham sắp đáo hạn. Trong bối cảnh đó, thủ thành người Pháp có những liên kết chuyển nhượng với Manchester United. Thông tin Lloris có khả năng cập bến Old Trafford từng gây sốt giới truyền thông Châu Âu và xứ sở sương mù. Tuy nhiên, mới đây khi nói về tương lai của hai thủ môn Hugo Lloris và Joe Hart, Jose Mourinho cũng khẳng định một điều.

Hugo Lloris future: Jose Mourinho suggests Tottenham will stick with France No 1 and Joe Hart next term - Bóng Đá

Hugo Lloris từng có những liên kết đến Man Utd.

"Tôi không có ý muốn xúc phạm bất cứ ai, và tôi hy vọng rằng mọi người hãy chấp nhận ý kiến của tôi; chúng tôi đang có thủ môn xuất sắc nhất nước Anh và thủ môn người Anh xuất sắc nhất."

"Vì vậy, tôi rất hạnh phúc với điều đó. Hugo vẫn còn hợp đồng. Joe cũng thế. Tôi rất hạnh phúc với cả hai, không có vấn đề gì cả."

"Hugo là Hugo. Cậu ấy là một thủ môn giỏi. Hugo là số một của chúng tôi. Thật khó để tôi nói điều đó bởi vì Joe làm việc rất chăm chỉ và xứng đáng hơn là không chơi một phút nào ở Premier League cho đến bây giờ. Nhưng đó là thực tế."

Mourinho phát biều về Tottenham: 

 

Minh Trí | 10:33 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục