Bruno nổi giận với Onana, Ten Hag phản ứng

13:43 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên chương trình Match of the Day, Erik ten Hag phản ứng về sự tức giận của Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes là cứu tinh của Manchester United khi ghi hai bàn vào lưới Bournemouth. Vào thời điểm trước khi Man Utd bị dẫn trước nhờ bàn mở tỷ số ở phút thứ 16 của Dominic Solanke, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cãi nhau với thủ môn Andre Onana về những quả phát bóng lên. 

Onana giữ vững lập trường và Ten Hag bảo Fernandes bớt nóng nảy. Tuy nhiên, đội trưởng Quỷ đỏ từ chối và kết thúc cuộc tranh luận bằng cách vẫy tay với ông chủ. Phát biểu với Match of the Day sau trận hòa 2-2, Ten Hag chia sẻ về hình ảnh này:

Erik ten Hag responds to angry Bruno Fernandes exchange - Bóng Đá

 Bruno Fernandes ghi cả hai bàn thắng cho Manchester United.

"Bruno ghi hai bàn, rất sáng tạo, đúng là cậu ấy đã mang lại rất nhiều năng lượng cho đội bóng. Cậu ấy đóng vai trò là một đội trưởng, mang lại năng lượng và chúng tôi rất hài lòng với điều này".

"Tất cả chúng tôi đều thất vọng nhưng Bruno bày tỏ cảm giác đó. Chúng tôi phải thắng các trận đấu của mình và đã đánh rơi quá nhiều điểm không cần thiết trong vài trận gần đây".

Man Utd hiện kém top 4 10 điểm sau vòng 33. Quỷ đỏ giờ phải chuyển sự chú ý sang FA Cup bằng việc đối đầu với Coventry vào Chủ nhật tới trong trận bán kết tại Wembley.

Lữ Phong | 12:45 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục