Bruno Fernandes: "Tôi rất muốn thấy cậu ấy ở Man United"

05:14 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnNói với Sport TV Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes đã khuyên Man United ký hợp đồng với Joao Neves của Benfica.

Các tuyển trạch viên của Man United đã xem giò Neves nhiều lần trong mùa giải này. Không chỉ vậy, tiền vệ 19 tuổi còn thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác.

Bruno Fernandes tells Erik ten Hag he'd love Man Utd to sign star they've been scouting - Bóng Đá

 Neves được nhiều CLB săn đón.

Phía Quỷ đỏ được cho là hoàn toàn tin tưởng Neves sẽ trở thành một siêu sao trong tương lai. Và bây giờ, Fernandes đã thúc giục đội nhà thực hiện một động thái cho thần đồng Benfica.

"Tôi rất muốn thấy cậu ấy ở Man United. Neves có chất lượng hàng đầu! Nhưng đó là sự lựa chọn của cậu ấy," Fernandes nói với Sport TV Bồ Đào Nha. "Neves là một cầu thủ tuyệt vời nhưng điều đó phụ thuộc vào ý tưởng của huấn luyện viên! Cậu ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời, ở Man United hoặc ở một nơi nào khác."

 HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm một tiền vệ mới khi Casemiro dự kiến sẽ ra đi trong 6 tháng tới trước sự uan tâm mạnh mẽ của các đội  bóng ở Ả Rập Saudi. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với Neves sẽ không hề đơn giản, bởi tờ Record của Bồ Đào Nha tuyên bố rằng Benfica không vội bán ngôi sao của mình.

Minh Tuấn | 04:16 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục