Bruno Fernandes thừa nhận Man United chơi kém

06:20 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnQua TNT Sports, Bruno Fernandes thừa nhận Man United chơi kém, nhưng vẫn chứng tỏ được tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

 

Quỷ đỏ đã kết thúc chuỗi 3 trận thua bằng chiến thắng 1-0 trước một Burnley mới thăng hạng. Đội chủ nhà đã gây ra nhiều vấn đề cho đội khách, nhưng cuối cùng đã phải khuất phục trước khoảnh khắc thần kỳ của Fernandes ngay trước giờ nghỉ. Từ đường chuyền xuất sắc của Jonny Evans, thủ quân Man United  tung cú vô lê tuyệt vời, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

FERNANDES: WE SHOWED GREAT CHARACTER - Bóng Đá

 Fernandes tỏa sáng đúng lúc.

Phải thừa nhận Burnley đã chơi tốt, kiểm soát bóng vượt trội và cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn so với Man United.

Phát biểu với TNT Sports ngay sau tiếng còi mãn cuộc, Fernandes cho biết: "Đội bóng có những cầu thủ tuyệt vời và một tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi hơi thiếu may mắn nhưng màn trình diễn của Man United không được tốt nhất. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện tinh thần tuyệt vời."

Burnley đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời và có những phẩm chất tuyệt vời. Tôi nghĩ số điểm họ có được cho đến nay không thể hiện được phẩm chất họ có. Thật khó khăn khi đối đầu với họ.

Đây không phải là một chiến thắng dễ dàng. Chúng tôi thực sự vui mừng khi giành được 3 điểm và hy vọng nó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải."

Minh Tuấn | 05:22 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục