Bruno Fernandes hóa Welbeck, Fred mất oan 1 pha kiến tạo

20:12 Thứ sáu 21/01/2022

Cùng nhìn lại pha xử lý khá khó hiểu của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong chiến thắng trước Brentford.

 

 Solskjaer ca ngợi Ronaldo và Bruno Fernandes 

 - Bóng Đá

 Manchester United có một khởi đầu khá tệ hại trong chuyến làm khách đến sân Brentford. Nếu không nhờ đến tài năng của David De Gea, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bị dẫn trước với cách biệt lớn ngay trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, bước sang 45 phút tiếp theo, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick lại bất ngờ thể hiện một màn trình diễn bùng nổ và giành thắng lợi với tỷ số 3-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, Bruno Fernandes là một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất giúp Man Utd thăng hoa trong hiệp hai. Dù phải lùi sâu và thi đấu như một 'số 8', ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đủ khả năng thể hiện được phẩm chất sáng tạo của mình với 2 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, màn thể hiện của Bruno lại không được trọn vẹn với pha xử lý đáng quên ở những phút cuối trận. Nếu nắn nót hơn, cựu sao Sporting CP chắc chắn đã điền tên mình lên bảng tỷ số. 

 - Bóng Đá

 Phút thứ 90+3, Man Utd tổ chức phản công và người đang có bóng trong chân là Fred.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Brazil chờ đợi Bruno di chuyển vào một vị trí thích hợp, trước khi tung ra một đường chọc khe ấn tượng loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Brentford. 

 - Bóng Đá

 Với góc sút khá rộng, Bruno hoàn toàn có thể ghi bàn một cách dễ dàng, hoặc đơn giản nhất là tung ra một đường chuyền cho Marcus Rashford. 

 - Bóng Đá

 Song, Bruno lại chọn cách lốp bóng, và đây lại không phải là một quyết định sáng suốt. 

 - Bóng Đá

Thay vì đưa bóng vào lưới, tình huống xử lý của Bruno như tái hiện lại hình ảnh Danny Welbeck lốp bóng trước khung thành của Manuel Neuer năm nào.

 - Bóng Đá

 Ngay cả bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra không hài lòng với pha dứt điểm của mình. 

Huỳnh Phong | 19:42 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục