Brighton muốn Liverpool vô địch Premier League

12:08 Thứ tư 10/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBrighton sẽ muốn Liverpool vô địch Premier League và Europa League mùa này để kích hoạt các điều khoản bổ sung trị giá 20 triệu bảng cho Alexis Mac Allister.

Brighton đã công bố tài khoản mùa giải 2022/2023 của họ vào tuần trước, tiết lộ khoản lãi 122,8 triệu bảng - một kỷ lục mới của Premier League. Các tài liệu cũng tiết lộ rằng câu lạc bộ này có thể kiếm thêm 40 triệu bảng tiền bổ sung hoặc tiền thưởng kèm theo các thỏa thuận với Marc Cucurella, Yves Bissouma và Alexis Mac Allister.

Mac Allister đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Anfield sau khi chuyển đến Merseyside với giá 35 triệu bảng vào mùa hè, vẫn đang trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League và Europa League.

Sự thay đổi vai trò của Mac Allister giúp Liverpool bay cao - Bóng Đá

 Mac Allister có thể mang thêm nhiều tiền về cho Brighton.

Chuyên gia tài chính Kieran Maguire nói với Sean Fisher của Football Insider: "Nếu bạn nhìn vào tài khoản của Brighton, nó cho thấy rằng họ có thể kiếm tới 40 triệu bảng từ các điều khoản bổ sung. Tôi tin rằng các điều khoản bổ sung đi kèm với thỏa thuận Alexis McAllister có giá khoảng 20 triệu bảng."

"Vì vậy, đến ngày cuối cùng của mùa giải, hãy mong đợi sẽ thấy rất nhiều cổ động viên Brighton hát 'You'll Never Walk Alone' và mong muốn Liverpool vô địch Premier League. Và bây giờ Brighton không còn tham dự Europa League, họ cũng sẽ muốn Liverpool vô địch vì điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có thêm tiền đến với câu lạc bộ."

Thanh Vũ | 11:10 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục