Brendan Rodgers chỉ ra 3 mối đe dọa của Chelsea

14:57 Thứ sáu 07/11/2014

HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã chỉ ra 3 ngôi sao hàng đầu của Chelsea mà các học trò phải ngăn chặn trong trận đấu tại Anfield vào ngày thứ Bảy.

Sau thất bại 0-1 ở chuyến làm khách Real Madrid lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, vào ngày thứ Bảy, Liverpool sẽ có trận tiếp đón đoàn quân HLV Jose Mourinho trên sân nhà Anfield. The Reds đang rất quyết tâm ngăn chặn thành tích bất bại của Chelsea.

Sau 10 vòng đấu, Chelsea đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 4 điểm nhiều hơn đội bóng đứng vị trí thứ 2, Southampton. Khoảng cách của Chelsea với Liverpool đang là 12 điểm, đội chủ sân Anfield không có một khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay.

Và Rodgers cho rằng đội bóng của mình sẽ phải ngăn chặn 3 trong số những ngôi sao của Chelsea nếu muốn giành chiến thắng trong trận đấu.

“Với Diego Costa, Chelsea có một trong những tiền đạo hàng đầu trong trận đấu”, HLV Rodgers nói. "Và Cesc Fabregas là một cầu thủ có khả năng sáng tạo vô biên bên cạnh Eden Hazard là một trong những cầu thủ trẻ tốt nhất trên thế giới thời điểm này”.

“Năm ngoái Chelsea đã là một đội bóng mạnh. Họ đã có kinh nghiệm ở cả trong nước và châu Âu, điều đó giúp họ trở nên mạnh hơn”.

“Hàng phòng ngự của Chelsea cũng rất mạnh, họ có khả năng chơi phản công nhanh chóng”.

“Chúng tôi đã thực hiện một số yêu cầu mới và Liverpool sẽ tinh chỉnh chiến thuật của mình. Hy vọng, đây có thể là trận đấu khởi đầu mọi thứ cho chúng tôi”.

“Chelsea đang giữ thành tích bất bại trên tất cả các mặt trận – đó là lý do tại sao họ đang đứng vị trí số 1. Nhưng chúng tôi có lợi thế sân nhà, bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi luôn sẵn sàng và sẽ nhận được một kết quả tốt”.

Mùa giải năm ngoái Chelsea đã khiến Liverpool ôm hận trong cuộc đua giành chức vô địch bằng thắng lợi 2-0 trên sân Anfield. Thất bại đã khiến đội bóng vùng Merseyside chỉ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Và HLV Rodgers hy vọng các học trò của mình rút ra bài học sau thất bại đó: “Trong trận đấu mùa giải trước, chúng tôi đã không nhận được kết quả như mong muốn. Liverpool đã thi đấu tốt trong 70 phút, nhưng chúng tôi không thể tạo nên sự bứt phá”.

“Chúng tôi rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm. Đây là một mùa giải mới và rõ ràng nó sẽ là một trận đấu rất khó khăn với chúng tôi”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục