Brandt: "Không phải Kane mà Sane mới là cầu thủ chủ chốt của họ"

10:25 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với Bundesliga, tiền vệ Julian Brandt đã có những chia sẻ về Bayern Munich trước trận derby nước Đức vào cuối tuần này.

Sau khi trở về từ cúp quốc gia Đức, vào ngày chủ nhật, Borussia Dortmund sẽ có trận tiếp đón Bayern Munich trong trận derby nước Đức đầu tiên của mùa giải năm nay. Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính và hấp dẫn khi hai đội đang trong nhóm cạnh tranh cho chức vô địch Bundesliga. 

Tiền vệ Julian Brandt đang thi đấu thăng hoa trong giai đoạn khởi đầu mùa giải với 8 bàn thắng sau 9 lần ra sân, một phong độ tốt nhất trong sự nghiệp của anh. Trước trận tiếp đón Hùm xám xứ Bavaria, tiền vệ người Đức đã có những chia sẻ về các tiền đạo của Bayern trong buổi phỏng vấn với Bundesliga.

 - Bóng Đá

Brandt đánh giá cao tầm quan trọng của Leroy Sane hơn Harry Kane.

Brandt trả lời: "Tôi không ngạc nhiên về điều đó. Khi tôi xem những trận đấu đầu tiên, tôi nghĩ có lẽ anh ấy sẽ cần một chút thời gian để thực sự hòa nhập với đội bóng mới. Tuy anh ấy đã ghi bàn trong hầu hết các trận đấu nhưng bạn vẫn nghĩ có thể anh ấy sẽ cần thời gian để thích nghi và bây giờ bạn có thể thấy anh ấy đang càng ngày càng hoàn thiện."

Tiền vệ Dortmund tiếp tục nhận định về người đồng hương Leroy Sane : "Mọi sự chú ý sẽ dành cho Harry Kane nhưng Leroy Sane đang rất mạnh mẽ ở thời điểm này và đó là cầu thủ mà chúng tôi nên cần để mắt tới nhất trong trận đấu sắp tới. Tôi không muốn đánh giá thấp Harry Kane với số lượng bàn thắng anh ấy đã có được nhưng tôi nghĩ Leroy mới là cầu thủ chủ chốt của họ."

Tuấn Tú | 08:52 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục