Bouchard dính nghi án 'say nắng' Neymar

11:37 Thứ hai 07/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Beatrice Bouchard, cô em gái sinh đôi của tay vợt Eugenie Bouchard đang nổi khắp các mặt báo vì dính nghi án hẹn hò danh thủ Neymar.

Không theo quần vợt chuyên nghiệp nhưng tên tuổi Beatrice nổi đình nối đám chẳng kém gì cô chị Eugenie nhờ nhan sắc khả ái chẳng kém gì các diễn viên Hollywood. Độ phủ sóng của Beatrice mới đây còn lan sang cả môn bóng đá khi những bức hình giữa cô và Neymar được công bố.

Số là trong thời gian này Beatrice đang có mặt ở Mỹ để cổ vũ cô chị tranh tài ở giải quần vợt US Open. Trong khi Neymar cũng có mặt trong thành phần đội tuyển Brazil tham dự một trận giao hữu với Costa Rica diễn ra ở sân Red Bull, New York. 

Beatrice không ngần ngại trao cho Neymar cái hôn ngọt ngào. Ảnh: Internet.

Trên xứ cờ hoa, cặp đôi gặp nhau, chụp hình chung và thậm chí không tiếc lời khen ngợi người còn lại. Neymar sau trận giao hữu đưa hình ảnh Beatrice đang hôn lên má anh với dòng trạng thái: "Thật tuyệt vời khi được gặp em." Như thể để đáp lại, Beatrice cũng nói những lời ngọt ngào: "Neymar là người dễ thương nhất tôi từng biết."

Trong khi cô em vui vẻ với Neymar, cô chị Eugenie cũng không kém cạnh với nghi án đang "cảm nắng" tay vợt nhỏ hơn một tuổi Nick Kyrgios. Bouchard vừa qua bỏ cuộc ở cả ba nội dung tại US Open do dính chấn thương đầu trong phòng thay đồ.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục