Borussia Dortmund thua sốc, Jadon Sancho vẫn gây ấn tượng mạnh

07:06 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Sofascore, tiền vệ người Anh là một trong những cái tên chơi tốt nhất bên phía Borussia Dortmund trong trận thua Hoffenheim.

Tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà Signal Iduna Park ở vòng 23 Bundesliga, dù có thời điểm vươn lên dẫn trước nhưng thầy trò Edin Terzic lại bất ngờ nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 2-3. Những sai lầm tai hại đến từ hàng thủ là một phần nguyên nhân khiến Borussia Dortmund "ôm hận".

Borussia Dortmund thua sốc, Jadon Sancho vẫn gây ấn tượng mạnh - Bóng Đá

Jadon Sancho chơi tốt dù Borussia Dortmund nhận thất bại.

Bất chấp trận thua sốc của đội nhà, Jadon Sancho vẫn có màn trình diễn cá nhân ấn tượng, trước khi rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Jamie Bynoe-Gittens ở phút thứ 75.

Theo Sofascore, cầu thủ vẫn thuộc biên chế Manchester United có 60 lần chạm bóng, thực hiện thành công 37 trong tổng số 42 đường chuyền, đạt tỷ lệ 88%. Anh sở hữu 4/5 lần rê bóng thành công, thắng tranh chấp tay đôi 5/6 lần. Điểm đáng tiếc nhất là cầu thủ này không có bất cứ tình huống dứt điểm nguy hiểm nào.

Borussia Dortmund thua sốc, Jadon Sancho vẫn gây ấn tượng mạnh - Bóng Đá

Jadon Sancho được huấn luyện viên Edin Terzic khen ngợi.

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Edin Terzic cũng tỏ ra hài lòng về cậu học trò. Ông tin rằng Jadon Sancho có thể tiếp tục cải thiện bản thân trong thời gian tới bằng những màn trình diễn tốt hơn nữa dành cho đương kim á quân Bundesliga.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:08 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục