Boca Junior sắp có được tân binh M.U

23:40 Thứ năm 18/07/2013

Guillermo Varela là tân binh đầu tiên của M.U mùa hè 2013. Thế nhưng khả năng anh được khoác áo Quỷ đỏ ở mùa bóng tới là không nhiều.


Cách đây không lâu, M.U gây bất ngờ khi tuyên bố đã chiêu mộ thành công Varela từ Penarol. Hợp đồng có thời hạn 5 năm, phí chuyển nhượng 1 triệu bảng.

Rõ ràng Varela là cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá. Thế nhưng khi chứng kiến những gì hậu vệ cánh này đã làm được tại vòng chung kết World Cup U20 vừa qua, ai cũng phải cất lời khen ngợi. Varela thi đấu đầy tự tin, điềm tĩnh, quyết đoán và góp công không nhỏ giúp U20 Uruguay giành ngôi Á quân sau thất bại trước Pháp trong trận chung kết.

Vào lúc này, CLB Nam Mỹ Boca Juniors đã hơn 1 lần hỏi mượn Guillermo Varela. Thư kí của Boca, Jose Requejo cũng lên tiếng xác nhận việc thương thảo sắp hoàn tất.

Về phía Man United, HLV David Moyes cũng bóng gió cho biết cầu thủ 20 tuổi này không nằm trong kế hoạch phát triển của M.U trong tương lai gần. Có lẽ đến Boca thi đấu, tích lũy kinh nghiệm là con đường đúng đắn nhất với Varela ở thời điểm hiện tại.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục