Bốc thăm cúp FA: Chelsea chạm trán đội đã hạ gục Liverpool

10:44 Thứ ba 31/01/2017

TinTheThao.com.vnSau khi loại Liverpool khỏi cúp FA năm nay, Wolverhampton tiếp tục phải chạm trán một ông lớn khác tại Ngoại hạng Anh đó là Chelsea.

Vào rạng sáng ngày 31/01 hôm nay, BTC cúp FA đã tiến hành tổ chức bốc thăm chia các cặp đấu tại vòng 5. Nhìn chung, các cặp đấu tại vòng đấu sắp tới của cúp FA năm nay cũng không có nhiều điểm nhấn, khi các đội bóng tại Ngoại hạng Anh đều không phải chạm trán với nhau từ quá sớm.

Bốc thăm cúp FA: Chelsea chạm trán đội đã tiễn vong Liverpool - Bóng Đá

 

Tuy nhiên trong số 8 cặp đấu vừa được công bố, vẫn có một vài trận đấu rất kỳ vọng. Trong đó việc Chelsea đối đầu cùng Wolverhampton có lẽ sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM.

Cần biết rằng Wolverhampton chính là đội bóng đã tạo nên cơn chấn động rất lớn tại vòng 4 vừa qua, khi bất ngờ hạ gục Liverpool với tỷ số 2-1 ngay tại Anfield. Liệu Chelsea, đội bóng đang dẫn đều giải đấu số một tại Xứ sở sương mù, có thể hóa giải 'hiện tượng' mang tên Wolverhampton? Hãy cùng chờ xem.

Video thất bại của Liverpool trước Wolverhampton 

Một trận đấu khác cũng rất đáng chú ý tại vòng đấu này, đó chính là cuộc chạm trán giữa Fulham và Tottenham Hotspur, một trận Derby thành London. Với những Manchester United, Manchester City và Arsenal, cơ hội đi tiếp của các đội bóng này là rất lớn khi đối thủ của họ đều là những đội bóng không quá đáng ngại như Blackburn Rovers, Huddersfield Town và Sutton United.

Các trận đấu tại vòng 5 cúp FA sẽ diễn ra từ ngày 17 tới ngày 22/2.

Burnley vs Lincoln City
Fulham vs Tottenham Hotspur
Blackburn Rovers vs Manchester United
Sutton United vs Arsenal
Middlesbrough vs Oxford United
Wolverhampton Wanderers vs Chelsea
Huddersfield Town vs Manchester City
Millwall vs Derby County/Leicester City

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:15 31/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục