Bốc thăm cầu lông đại hội TDTT toàn quốc 2014: Nam TPHCM vẫn là ứng cử viên sáng giá

17:52 Thứ năm 06/11/2014

Mang đến kỳ Đại hội TDTT toàn quốc 2014 với đội hình gồm những tay vợt tốt nhất, không có gì ngạc nhiên khi TPHCM được đánh giá rất cao cho cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Tiến Minh.

Với Tiến Minh, Hoàng Nam, Nguyễn Khang, Bảo Đức, Bảo Minh, Cao Cường, Bảo Thiện hay Tuấn Kiệt, nam TPHCM được đánh giá hoàn toàn vượt trội trước các đối thủ như: Thái Nguyên, Huế hay chủ nhà Thái Bình tại bảng A và vị trí nhất bảng khó lòng tuột khỏi tay Tiến Minh và các đồng đội.

Ở bảng đấu còn lại, đối thủ chính của TPHCM là Hà Nội cũng mang đến Thái Bình những tay vợt tốt nhất như: Quang Tuấn, Bằng Đức, Mạnh Thắng, Tuấn Đức, Hồng Nam, Khánh Tân hay Hà Anh cũng được đánh giá trên cơ Quân đội, Bộ Công an, Đồng Nai và Bắc Ninh. Sẽ không có bất ngờ khi trận chung kết năm nay tiếp tục là cuộc tái đấu giữa TPHCM và Hà Nội. Ở trận chung kết cách đây tại Đại hội TDTT toàn quốc 2010 (Đà Nẵng), TPHCM đã vượt qua Hà Nội để đoạt HCV. Theo đánh giá của giới chuyên môn, TPHCM có cơ hội lớn bảo vệ chức vô địch khi sở hữu một đội hình khá đồng đều, trong đó có tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh.

Ở giải nữ, TPHCM có nhiều cơ hội lọt vào bán kết khi nằm tại bảng C (2 đội đầu bảng và bán kết) với Lâm Đồng, Hải Phòng và chủ nhà Thái Bình. Dù vậy, các cô gái TPHCM sẽ khó lòng tranh chấp cùng Hà Nội và Bắc Giang khi đây là 2 ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch, trong đó Bắc Giang được nhận định sẽ gần như có được chiếc HCV ở nội dung này.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục