Bổ sung chữ ký xịn vào tháng Giêng, Villa như hổ mọc thêm cánh

21:57 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnAston Villa được cho là tự tin vào khả năng chiêu mộ tiền đạo Kelechi Iheanacho của Leicester City với mức phí hời trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Villa tin rằng họ có thể ký hợp đồng với tiền đạo người Nigeria với giá chỉ 5-10 triệu bảng, theo Football Insider, vì các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Iheanacho và Leicester City không tiến triển và hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Trước đó đã có tin đồn giữa Iheanacho và Villa.

Aston Villa được cho là đang ưu tiên bổ sung một tiền đạo mới vào tháng 1 khi Unai Emery đang tìm kiếm chiều sâu tấn công và phương án dự phòng cho Ollie Watkins khi họ đang trong cuộc đua danh hiệu. Xét đến tình hình hợp đồng hiện tại của Iheanacho, anh là phương án hoàn hảo, nhưng việc mất anh sẽ được coi là một đòn giáng mạnh đối với Leicester City.

Only Kelechi Ịheanachọ (13) has been directly involved in more Premier League goals than Jesse Lingard (11) since he made his West Ham debut. - Bóng Đá

 Iheanacho có thể trở lại Premier League.

Iheanacho đã thể hiện giá trị của mình với những màn trình diễn đáng chú ý, bao gồm giai đoạn cuối tháng 9 đến cuối tháng 10 khi anh ghi 5 bàn sau 6 lần ra sân. Tuy nhiên, anh đã phải ngồi dự bị 2 trận gần đây nhất và không được sử dụng.

Nếu Aston Villa có thể đạt được thỏa thuận thì họ sẽ bổ sung thêm một cầu thủ đã chứng minh được chất lượng ở Premier League. Trong màu áo Manchester City và Leicester, Iheanacho đã có tổng cộng 196 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Anh, ghi 70 bàn thắng. Với giá 5 triệu đến 10 triệu bảng, đó sẽ là một bản hợp đồng thông minh.

Thanh Vũ | 20:59 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục