Bộ sậu của Erik ten Hag lung lay

06:55 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, bộ sậu của Erik Ten Hag đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Old Trafford.

Erik Ten Hag, sắp có trận đấu ở cúp FA Cup đầy quan trọng trước đối thủ truyền kiếp Liverpool tại Old Trafford vào Chủ nhật. Man Utd không có thành tích tốt và FA Cup là cứu cánh để họ thoát khỏi một mùa giải trắng tay.

Mail Sport tiết lộ hồi đầu tháng này rằng các cầu thủ Man Utd ngày càng nghi ngờ tương lai của Ten Hag nếu ông không giúp CLB có vé dự Champions League hoặc thu về một danh hiệu mùa này.

Erik ten Hag's uncertain future leaves key coaching staff in limbo as - Bóng Đá

 Ten Hag và bộ sậu có tương lai không mấy sáng sủa.

Ngay cả khi Sir Jim Ratcliffe vẫn giữ niềm tin với chiến lược gia người Hà Lan, thì không có gì đảm bảo rằng tất cả ban huấn luyện của ông sẽ được INEOS giữ lại.

Hiện tại, thượng tầng Man Utd đã có những thay đổi khi Dan Ashworth đảm nhận vị trí Giám đốc bóng đá và Jason Wilcox dự kiến sẽ trở thành giám đốc kỹ thuật.

Ten Hag cùng các trợ lý Mitchell van der Gaag và Steve McClaren đã ký hợp đồng 3 năm khi ông chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm 2022. Không ai chắc họ sẽ ở lại cho đến hết hợp đồng. 

Cựu tiền đạo Benni McCarthy sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 và có thể rời đi. Một thành viên khác là Eric Ramsay, gần đây đã rời câu lạc bộ để trở thành huấn HLV trưởng của Minnesota United.

Ngọa Long | 05:57 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục