Bỏ qua Vardy, Arsenal đi săn sao trẻ Ligue 1

18:18 Chủ nhật 19/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Guardian cho biết, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ trẻ Sofiane Boufal của Lille.

Boufal đang nằm trong tầm ngắm Arsenal. Ảnh: Internet.

Pháo thủ cùng các đối thủ tại Premier League như Chelsea, Liverpool và Tottenham đều đang cùng để mắt đến tài năng trẻ người Morocco này. Trước đó, chỉ có mỗi Chelsea là chính thức đưa ra lời đề nghị đến Lille.

Mùa giải vừa qua, Boufal nổi lên như một tài năng trẻ sáng giá của Ligue 1. Theo thống kê, tiền vệ này là cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất châu Âu, vượt qua cả Lionel Messi hay Neymar. Chính phong độ ấn tượng này đã khiến nhiều đại gia trên thế giới thèm thuồng.

Được biết, Arsenal tỏ ra rất nghiêm túc với thương vụ này. Pháo thủ vừa vuột mất Jamie Vardy, người sẽ tiếp tục gắn bó với Leicester City mùa giải sau. Do đó, HLV Arsene Wenger rất cần một cái tên chất lượng khác.

Trong khi đó, bản thân Lille cũng không thiết tha giữ chân Boufal khi sẵn sàng để tiền vệ này ra đi nếu được giá. Nếu chiêu mộ được Boufal, vị trí của những Theo Walcott hay Alex Oxlade-Chamberlain sẽ bị lung lay dữ dội.

Màn trình diễn của Boufal mùa giải vừa qua:

Phúc Vũ | 18:00 19/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục