'Bố già' Milan tặng bạn gái 20 triệu euro sau khi chia tay

16:42 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnBên cạnh đó, ông vẫn duy trì một khoản trợ cấp thường niên cho người yêu cũ.

Chuyện tình giữa tỷ phú Silvio Berlusconi và người đẹp Francesca Pascale vốn rất nổi tiếng ở nước Ý. Từ khi còn rất trẻ, Francesca đã say mê người đàn ông lớn hơn mình 48 tuổi. Hai người gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009, công khai mối quan hệ năm 2012. Trải qua hơn 10 năm gắn bó, đến đầu năm nay, Berlusconi chia tay Francesca và đến với Marta Fascina, nữ chính trị gia xinh đẹp kém ông 53 tuổi.

'Bố già' Milan tặng bạn gái 20 triệu euro sau khi chia tay - Bóng Đá

 Tỷ phú Berlusconi và người yêu cũ. 

Mới đây, tuần san Oggi của Ý đã tiết lộ một sự thật thú vị về cuộc chia tay giữa Silvio Berlusconi và Francesca Pascale. Tờ này cho biết sau khi phải lòng Marta, cựu thủ tướng Ý đã gửi cho người tình cũ của mình khoản tiền 20 triệu euro gọi là "phí chia tay". Chưa hết, ông còn duy trì khoản trợ cấp 1 triệu euro/năm cho Francesca. Cũng không biết Berlusconi có đòi lại căn biệt thự mà hai người từng sống chung hay không.

Một thời gian sau khi chia tay cựu chủ tịch AC Milan, Francesca cũng đã trở nên gắn bó với nữ ca sĩ Paola Turci. Đôi bạn thân thường đứng ra kêu gọi quyền cho những người thuộc giới tính thứ ba.

Marta Fascina, người mới của Berlusconi, từng làm việc cho AC Milan khi tỷ phú này còn nắm quyền. Về sau, cô tham gia chính trị, là thành viên của Forza Italia, đảng chính trị do Berlusconi thành lập.

Những bàn thắng đẹp của AC Milan:

 
Thanh Vũ | 15:44 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục