Bộ đôi sao Chelsea bị chê không đủ giỏi

23:06 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với talkSPORT, chuyên gia bóng đá Jamie O’Hara tỏ ra không ấn tượng với hai tiền đạo The Blues.

Sau 1/2 chặng đường mùa giải năm nay, Chelsea của Mauricio Pochettino chưa cho thấy sự lột xác như mong đợi. Hàng công chơi kém trở thành vấn đề nghiêm trọng của The Blues. Trong đó, bộ đôi tiền đạo Nicolas Jackson và Armando Broja không đem đến phong độ ấn tượng.

Theo chuyên gia bóng đá Jamie O’Hara của đài talkSPORT, bộ đôi Jackson và Broja không có tiềm năng trở thành ngôi sao lớn của Chelsea.

Craig Burley has criticised Chelsea striker Nicolas Jackson - Bóng Đá

Jackson gây thất vọng lớn. 

Nhận định với talkSPORT, O'Hara cho hay: "Họ không đủ giỏi. Bạn có thể đưa ra phán xét về ai đó sau 3 tháng. Thực sự họ không đủ xuất sắc. Chelsea cần một tiền đạo đẳng cấp thực sự. Họ sẽ không bao giờ đủ giỏi".

"Có rất nhiều cầu thủ hàng đầu ở tuổi 22. Bạn biết chắc họ sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu. Tôi xin lỗi. Cả Jackson và Broja đều không thể trở thành cầu thủ nổi bật của Chelsea".

Tương lai Broja trở thành dấu hỏi lớn hiện tại. Broja trưởng thành từ học viện Chelsea, có tổng cộng 36 lần ra sân. Chấn thương liên miên trở thành một phần nguyên nhân khiến Broja sa sút, sự nghiệp chững lại. 

Anh Nguyễn | 22:08 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục