BLV Quang Huy nhận định về 3 sự thay đổi người của U23 Việt Nam, chỉ ra cái tên gây thấy vọng

18:15 Thứ bảy 01/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững thay đổi về mặt nhân sự không thể giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo có được chiến thắng trước U23 UAE.

Sau thất bại 1-3 trước U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã đặt quyết tâm cao độ để giành lấy tấm Huy chương Đồng qua đó tạo nên lịch sử. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ đã vấp phải lối chơi khó chịu của đối thủ đến từ Tây Á. Đáng chú ý, Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội đã không tận dụng tối đa những cơ hội có được.

Chia sẻ sau trận đấu, BLV Quang Huy cho biết HLV Park Hang Seo đã tạo ra những sự thay đổi quan trọng giúp U23 Việt Nam ổn định lối chơi. Bên cạnh đó, cái tên gây thất vọng nhất bên phía U23 Việt Nam đó chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

"Chúng ta đã hướng đến một chiến thắng trong 90 phút, HLV Park Hang Seo thay đổi nhân sự rất hợp lý. Minh Vương giúp tuyến giữa chắc chắn hơn, Đức Chinh di chuyển rộng kéo giãn hàng thủ đội bạn, trong khi đó Văn Đức mang lại những pha bóng tốc độ và sự quyết đoán.

BLV Quang Huy nhận định về 3 sự thay đổi của HLV Park Hang Seo, chỉ ra cái tên gây thấy vọng - Bóng Đá

 Nguyễn Quang Hải đã có trận đấu không như ý.

"Các cầu thủ U23 UAE muốn đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu để tận dụng thế mạnh. Hơi tiếc cho Quang Hải khi đã có trận đấu thất vọng. Có lẽ tiền vệ của Hà Nội FC đã đến giới hạn về mặt thể lực nên không thể tạo ra nhiều sự khác biệt", BLV Quang Huy cho biết.

Thất bại này đã khiến U23 Việt Nam chỉ khép lại ASIAD 2018 với vị trí thứ 4 chung cuộc. Tuy nhiên, đây được xem là thành công ngoài mong đợi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Kha Võ | 17:30 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục