BLV 'khó hiểu' với thái độ của fan Arsenal với Xhaka

12:22 Thứ bảy 08/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Rory Jennings đã cảm thấy khó hiểu với những người ủng hộ Arsenal khi Granit Xhaka rời đội bóng phía bắc London.

 

Jennings cho biết ông không thể hiểu được tình cảm mà người hâm mộ dành cho cầu thủ người Thụy Sĩ, người mà theo ông, đã làm một điều không thể tha thứ với Arsenal. Người hâm mộ đã bị gán mác "khó hiểu" vì tình cảm của họ đối với tiền vệ này.

Tuyển thủ Thụy Sĩ đã rời Pháo thủ để tới Bayer Leverkusen trong một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Thương vụ này đã gây ra một làn sóng cảm xúc lan rộng đến từ câu lạc bộ và những người ủng hộ, những người đã gửi lời chúc đến Xhaka.

How Xhaka’s wife is pushing for him to leave the Emirates - Bóng Đá

 Xhaka có những giai đoạn thăng trầm ở Arsenal.

Nhưng bình luận viên talkSPORT Jennings khẳng định nhiều hành vi của anh tại Emirates là không thể tha thứ. Anh từng gây sự với CĐV trong mùa giải 2019/2020, nói họ "Cút đi" trong trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Crystal Palace. Sau đó, anh xé và ném chiếc băng đội trưởng xuống sân.

Jennings nói: "Những gì Xhaka đã làm với câu lạc bộ đó là không thể tha thứ! Bạn nghĩ bạn là ai!? Tôi thấy khó hiểu khi các cổ động viên Arsenal lại thể hiện quá nhiều tình cảm với một người đàn ông đối xử khinh miệt với câu lạc bộ của họ!"

Thanh Vũ | 11:24 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục