Bình luận viên hết lời ca ngợi cầu thủ 'hiện tượng' của M.U

17:40 Thứ tư 27/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnBình luận viên MUTV Danny Webber đã ca ngợi màn trình diễn của ngôi sao trẻ Hannibal Mejbri trước Crystal Palace.

 

Hannibal Mejbri đã có được bước đột phá ở đội 1 Manchester United trong 2 tuần qua. Rạng sáng nay, anh tiếp tục củng cố vị thế ở đội 1 với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-0 ở League Cup trước Crystal Palace.

Mejbri đã được đánh giá cao nhờ màn trình diễn trên sân Turf Moor khi Manchester United đánh bại Burnley 1-0. Nhờ đó, anh được HLV Erik ten Hag khen thưởng khi có suất đá chính đầu tiên ở Old Trafford hôm nay và anh đã chơi rất tốt trong suốt thời gian trên sân. Anh đã hoàn thành 85% số đường chuyền của mình, thực hiện 3 lần thu hồi bóng và 1 lần đánh chặn. 

“I’m very happy”- Manchester United star praises Hannibal Mejbri after Brighton defeat - Bóng Đá

 Mejbri đang nhận về nhiều lời khen ngợi.

Danny Webber ca ngợi Mejbri: "Cậu ấy thi đấu rất dũng cảm, cách cậu ấy chơi bóng, sẵn sàng mắc sai lầm. Cậu ấy đưa chân vào, không sợ bất cứ ai mà cậu ấy đối đầu. Một sự trưởng thành thực sự trong lối chơi của cậu ấy."

"Cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn, rồi trở lại, thể hiện sự thông minh trong lối chơi của mình, chiến đấu và chơi khó chịu khi cần."

Thanh Vũ | 16:42 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục