Biếm họa: Italia, Tây Ban Nha chật vật đi tiếp

16:18 Thứ tư 20/06/2012

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Croatia đã khiến hai “ông kẹ” ở bảng C, Italia và Tây Ban Nha phải rất chật vật mới có thể giành vé vào tứ kết, dù bị loại nhưng Croatia xứng đáng với những lời ngợi khen.

Cũng như Đan Mạch ở bảng B, Croatia mang tới rất nhiều khó khăn cho những “ông lớn” ở bảng C. Sau khi thủ hòa thành công trước Italia, đội bóng xứ Balkan đã khiến người Tây Ban Nha phải toát mồ hôi hột trong loạt trận cuối cùng (trước khi chịu thất bại ở những phút cuối).

Tây Ban Nha và Italia chật vật “leo” qua vòng bảng trước sự ganh đua quyết liệt của Croatia

Dù không thể giành vé vào tứ kết nhưng rõ ràng, Croatia vẫn xứng đáng nhận được những lời ngợi khen từ giới mộ điệu, thậm chí HLV Bilic đã gọi các học trò của ông là những người hùng sau những màn trình diễn ở Euro 2012 này.

Nói qua cũng phải nói lại, việc Italia và Tây Ban Nha đi tiếp là điều đã được dự đoán từ trước, trong khó khăn, cả hai “ông lớn” này đều biết cách thể hiện đẳng cấp để vượt qua, đó cũng là sự khác biệt của họ so với những đội bóng còn lại.

Như vậy, loạt trận ở vòng đấu bảng đã chính thức khép lại, loạt trận tứ kết hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với những cuộc đối đầu duyên nợ giữa Anh – Italia và Pháp – Tây Ban Nha, liệu chăng, đẳng cấp có giúp Italia và Tây Ban Nha tiếp tục “leo” lên đỉnh?

H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục