Bị tố cáo tấn công tình dục: Sao NBA tốn nửa triệu USD để 'bịt miệng' nạn nhân

03:03 Thứ bảy 30/12/2017 | 2

TinTheThao.com.vnShooting guard Avery Bradley của Detroit Pistons đã chi ra khoản tiền gần nửa triệu đô la Mỹ (USD) để giữ kín thông tin trong vụ bị tố cáo tấn công tình dục hồi đầu năm.

Theo nguồn tin từ tờ TMZ cho hay, một ngôi sao truyền hình thực tế đã lên tiếng cáo buộc Avery Bradley tận dụng lúc cô bị say rượu để thực hiện hành vi tấn công tình dục vào ngày 23/05 vừa qua tại Cleveland, Ohio.

Avery-Bradley-01

 Avery Bradley bị cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ trong thời gian khoác áo Boston Celtics.

Thời điểm này Bradley vẫn thuộc biên chế Boston Celtics và đang có mặt tại thành phố Cleveland để chuẩn bị cho một game đấu trong loạt chung kết Miền Đông mùa trước.

Sau khi sự việc diễn ra, người phụ nữ trên đã chủ động liên lạc với shooting guard sinh năm 1990 để giải quyết hậu quả. Không rõ hai bên cần bao nhiêu lần đối thoại nhưng cuối cùng một bản hợp đồng 'im lặng' đã được ký kết để ngăn không cho một thông tin nội dung, âm thanh, video nào được phép phát tán.

Cũng theo nguồn tin từ TMZ, ở một lần đàm phán, con số 400.000 USD đã xuất hiện như là một đề xuất hòa giải. Không có thông tin chính xác số tiền cuối cùng mà Bradley phải trả để đổi lấy sự 'im lặng' là bao nhiêu, nhưng các phóng viên được tiết lộ là nó 'rất cao'.

Khi các phóng viên của TMZ tiếp cận Brian Wolf của văn phòng luật sư Lavely & Singer - đại diện luật pháp của Avery Bradley - thì họ đã phủ nhận toàn bộ mọi cáo buộc.

"Ông Bradley không thừa nhận tham gia bất kỳ nội dung nào trong các cáo buộc này."

Tuy vậy, ông Wolf cũng khiến người ta phải suy ngẫm với tuyên bố sẽ điều tra người 'tiết lộ' thỏa thuận 'im lặng' trên.

"Văn phòng chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các hành động, thích hợp để chống lại những người có liên quan đến việc tiết lộ sai trái bản thỏa thuận này. Chúng tôi sẽ điều tra kỹ lưỡng về những ai chịu trách nhiệm về việc tiết lộ sai trái này."

Avery-Bradley-02

 Avery Bradley là một mắt xích quan trọng trong đội hình Stan Van Gundy.

Avery Bradley hiện đang là cầu thủ thuộc biên chế Detroit Pistons. Trước đó anh từng có 7 mùa giải gắn bó với Boston Celtics. Hồi tháng 7 vừa qua, vì để lấy đủ không gian trong quỹ lương cho việc chiêu mộ ngôi sao Gordon Hayward, Celtics đã trao đổi Bradley lấy Marcus Morris và một lượt pick draft vòng 2 năm 2019 với Pistons. Tại đội bóng mới, NBA All-Defensive First Team 2016 đang có những màn trình diễn không tồi với trung bình 15.7 điểm, 2.4 rebounds, 2.0 kiến tạo, 1.3 steals. Phong độ của tay ném cao 1m88 góp phần giúp Detroit Pistons đang tạm xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông (19 thắng-15 thua).

Highlights Avery Bradley ở NBA Playoff 2017:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:20 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục