Draymond Green "ngả mũ" thán phục Kevin Durant

15:16 Thứ sáu 29/12/2017

TinTheThao.com.vnDraymond Green không ngần ngại bày tỏ niềm thán phục trước khả năng phòng thủ của người đồng đội ở NBA mùa này.

Phát biểu sau chiến thắng 126-101 trước Utah Jazz, Draymond Green đã không ngớt lời khen dành cho Kevin Durant vì màn thể hiện ấn tượng trong khâu phòng ngự. Theo Green, cuộc đua cho danh hiệu Defensive Player of the Year (DPOY) đã ngã ngũ với những gì mà người đồng đội thể hiện kể từ đầu mùa giải đến giờ.

durant

 Green thừa nhận Durant là ƯCV số 1 cho danh hiệu DPOY

"Chẳng có cuộc đua danh hiệu DPOY nào ở đây cả khi Durant đang thống trị hoàn toàn với kỹ năng phòng ngự của anh ấy. Thật ấn tượng và ngoạn mục. Nếu tôi có thể phiếu bầu, tôi sẽ bình chọn cho anh ấy ngay bấy giờ," chủ nhân DPOY 2016/17 chia sẻ.

Rõ ràng, Durant xứng đáng được ghi nhận không chỉ khả năng tấn công, mà còn cả ở khâu phòng ngự.

Trong bối cảnh Curry chưa thể ra sân, anh đã hoàn thành rất tốt trọng trách dẫn dắt Warriors đi đến chiến thắng với trung bình 26.1 điểm/trận. Ngoài ra, cựu cầu thủ OKC Thunder cũng hoàn thiện kỹ năng phòng ngự với trung bình 7.1 rebounds và 2.3 blocks (cao nhất sự nghiệp).

du

 Durant đang thể hiện khả năng phòng ngự đầy hiệu quả ở NBA mùa này.

Sự tiến bộ của Durant cũng được minh chứng thông qua thống kê từ Fox Sports. Theo đó, số 35 của Warriors hiện đang đứng thứ 7 (+237) trong danh sách những cầu thủ có chỉ số đóng góp nhiều nhất NBA mùa này.

Trong suốt 11 năm thi đấu ở NBA, Durant chưa bao giờ được xướng tên trong đội hình NBA All-Defensive, song có thể mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa này - khi mà anh hiện đang là một trong những cầu thủ phòng ngự hay nhất giải đấu.

Video những pha phòng ngự hay nhất của Durant trong màu áo Warriors:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:45 29/12/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục