7 năm sau cái chết của cựu sao NBA: Truy tố vợ tội giết chồng

02:40 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnMới đây cảnh sát thành phố Memphis, Hoa Kỳ đã bắt giữ vợ của cựu sao NBA Lorenzen Wright vì tội giết chính ông này vào năm 2010.

Cựu sao NBA Lorenzen Wright mất tích bí ẩn hồi năm 2010 cho đến khi xác ông bị phát hiện vào ngày 28 tháng 7 cùng năm với nhiều vết thương do súng đạn.

Suốt 7 năm kể từ ngày phát hiện ra thi thể của cựu cầu thủ Cleveland Cavaliers, các cảnh sát vẫn khá bế tắc trong việc điều tra.

Lorenzen-Wright-01

 Lorenzen Wright từng có 13 mùa giải chơi bóng tại NBA.

Gần đây công tác điều tra chỉ thực sự tiến triển sau khi họ tìm được 'hung khí'. Và vào ngày 16/12 vừa qua, cảnh sát đã bắt giữ bà Sherra Wright, vợ cũ của ông vì tội danh giết người.

Giám đốc sở cảnh sát thành phố Memphis, Michael Rallings cho biết, Sherra Wright đã bị truy tố về tội giết chồng mình là ông Lorenzen Wright vào năm 2010.

Theo hồ sơ trực tuyến thì việc bắt giữ được các cảnh sát thuộc quận Riverside bang California thực hiện sau khi đối tượng cố tình bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Lorenzen-Wright-02

 Sherra Wright trong đám tang của 'chồng cũ'.

Lorenzen Wright không có một sự nghiệp quá nổi bật tại NBA dù đã từng được kỳ vọng rất nhiều hồi còn thi đấu ở trường đại học với chiếc HCV trong màu áo tuyển Mỹ tại hội thao các trường đại học mùa hè 1995 được tổ chức ở Nhật Bản. Sau đó ông trở thành pick 7 của Los Angeles Clippers kỳ tuyển chọn năm 1996.

Sau 13 mùa giải chơi bóng tại NBA với vị trí forward và center cho các CLB như Los Angeles Clippers, Atlanta Hawks, Memphis Grizzlies, Sacramento Kings, Cleveland Cavaliers ông quyết định chấm dứt sự nghiệp NBA của mình vào năm 2009. Chẳng ai ngờ bi kịch lại đến với ông chỉ một năm sau đó.

Lorenzen-Wright-04

 Sherra và Lorenzen Wright (giữa) trong một sự kiện giáng sinh hồi còn thi đấu cho Memphis Grizzlies.

Cái chết của Lorenzen Wright khi đó đã gây ra một cú sốc lớn đối với cả nước Mỹ. Được biết, sau khi thi thể của cựu trung phong sinh năm 1975 được phát hiện, giới truyền thông đã không ít lần có những cuộc trao đổi với người vợ cũ của ông. Trong một lần tiếp xúc như thế với tờ Sports Illustrated, sau câu hỏi cô có liên quan đến vụ sát hại chồng cũ của mình, Sherra đã ngập ngừng một chút trước khi trả lời:

"Đầu tiên, tôi là vợ, thứ nữa tôi là một người mẹ và thứ ba, tôi là một nhà văn. Các cơ quan thực thi pháp luật biết cách làm gì tốt nhất để tìm ra kẻ giết người."

Có vẻ sau cùng thì các cơ quan hành pháp của Mỹ cũng đã làm đúng như lời nói của cô ấy.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:45 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục