Bị thương ở đầu, sao Marseille quyết định khó đỡ

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnSau khi rời sân chăm sóc chấn thương ở đầu, Dario Benedetto đã trở lại với một bất ngờ đầy thú vị.

Trong lượt trận vòng 28 Ligue 1 vào đêm qua, Marseille và Amiens đã có một trận hòa 2-2 đầy nghẹt thở. Với việc chỉ giành được 1 điểm, Marseille tiếp tục tự đẩy mình vào thế khó trong việc đeo bám PSG trong cuộc đua vô địch.

Cụ thể vào thời điểm hiện tại, tuy đang đá nhiều hơn các nhà đương kim vô địch nước Pháp 1 trận, tuy nhiên Marseille lại đang kém đối thủ tới 12 điểm. Nhưng có lẽ với người hâm mộ Marseille, câu chuyện được họ nhắc đến nhiều nhất trong 24 giờ qua không còn bao nhiêu phần trăm cơ hội vô địch của đội nhà, mà chính là Dario Benedetto.

Bị thương ở đầu, sao Marseille quyết định khó đỡ - Bóng Đá

 Dario Benedetto đã có tình huống xử lý rất độc lạ sau khi gặp chấn thương ở đầu.

Không ghi bàn, nhưng đêm qua Dario Benedetto vẫn rất biết tạo điểm nhấn trên sân. Cụ thể sau một tình huống va chạm rất mạnh với hậu vệ bên phía Amiens, đầu của Benedetto đã không ngừng chảy máu và buộc phải rời sân để điều trị.

Điều thú vị là sau khi trở lại, Benedetto đã xuất hiện với một chiếc mũ trùm chuyên dụng cho các vận động viên bơi lội để che đi phần vết thương của mình. Có vẻ như tiền đạo bên phía Marseille không muốn gây ra cảm giác sợ hãi cho NHM với hình ảnh của những tấm băng rướm máu trên đầu.

Không còn nhiều cơ hội vô địch, nhưng Marseille cũng không phải quá lo với việc mất vị trí thứ 2, khi họ đang hơn Rennes tới 9 điểm trên BXH.

Những bàn thắng tuyệt đẹp của Marseille

Kỳ Anh | 13:13 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục