Bị Rio Ferdinand "dí" đến M.U, Mikel Arteta chính thức lên tiếng

06:30 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra không mấy quan tâm đến ý kiến của Rio Ferdinand.

Cách đây chưa lâu, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand khẳng định rằng 100% Mikel Arteta sẽ tới sân Old Trafford nếu được ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đánh tiếng. Nhận định này buộc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phải lên tiếng trên truyền thông.

Bị Rio Ferdinand

Mikel Arteta vẫn còn hợp đồng với Arsenal.

Chia sẻ trong buổi họp báo gần đây, (được The Mirror ghi lại), Mikel Arteta nói: “Không, tôi nghĩ một phần công việc của chúng tôi là tiếp xúc với giới truyền thông cũng như các chuyên gia, và họ có ý kiến cá nhân của riêng mình".

"Điều duy nhất là chúng ta thường quá để ý những điều không tích cực. Vì vậy, chúng tôi thường nhấn mạnh những lúc họ nói những điều tuyệt vời, đưa ra những nhận xét tuyệt vời và những quan điểm tuyệt vời".

“Đây là những điều được nói một cách thực sự hay và có tầm nhìn của một người có kinh nghiệm. Tôi nghĩ nếu chúng ta làm điều này thì sẽ tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta quá tập trung vào những quan điểm tiêu cực".

Bị Rio Ferdinand

Khó có chuyện Mikel Arteta rời câu lạc bộ trong tương lai gần.

Rõ ràng, Mikel Arteta vẫn còn nhiều việc phải làm ở sân Emirates và sẽ khó có khả năng ông rời Arsenal trong tương lai gần.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:32 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục