Bí mật ở Olympic : Neymar tới London để... nối lại tình xưa

13:05 Thứ sáu 20/07/2012

Được báo chí săn đón khi là nhân tố chủ chốt trong đội hình tuyển Olympic Brazil tham dự Thế vận hội nhưng thực ra chuyến đi tới London của tiền đạo Neymar là kết hợp “một công đôi việc".

Hồi tháng 8 năm ngoái, báo chí Brazil rộ lên tin đồn nữ diễn viên xinh đẹp Daniela Carvalho đã lọt vào “lưới tình” của chàng tiền đạo ăn chơi có tiếng xứ Samba Neymar. Cả Neymar và người đẹp Daniela đều từ chối bình luận về thông tin này nhưng điều đó không thể ngăn cản những thông tin về chuyện hẹn hò bí mật của cả hai xuất hiện trên mặt báo. Theo giới truyền thông Brazil, Neymar gặp Daniela trong dịp ngôi sao của Santos được mời tham gia series kịch truyền hình đình đám dành cho tuổi teen "Malhacao". Ấn tượng bởi khuôn mặt đáng yêu của Daniela, ngôi sao Santos tìm đủ cách để làm quen và lấy lòng người đẹp. Tài năng trên sân cỏ cũng tỷ lệ thuận với tài cưa gái nên chỉ một tháng sau, Neymar đã chinh phục được người đẹp hơn mình 6 tuổi.

Neymar và tình cũ Daniela - Ảnh : Getty

3 tháng sau, thật bất ngờ khi trên chiếc du thuyền màu trắng hạng sang đỗ ở Guaruja với đầy rượu ngon và gái đẹp của Neymar lại không có sự xuất hiện của Daniela. Thay vào đó, người đẹp ôm ấp, lả lướt cùng Neymar lại là chân dài Carol Abranches. Dù sau đó thần đồng bóng đá Brazil thanh minh anh và Carol chỉ mới quen nhau được... 2 ngày và là... bạn thì với những cảnh nóng mắt của cả hai giữa mênh mông sóng nước, Daniela chẳng ngần ngại và tuyên bố thẳng trên Twitter rằng mọi chuyện là “quá đủ”. Cô nàng đã đặt dấu chấm hết cho một chuyện tình?

Bí mật ở London

Chưa hẳn bởi ở xứ sương mù đã rộ lên thông tin Daniela chính là cô gái bí mật đến gặp gỡ Neymar tại khách sạn nơi ĐT U-23 Brazil trú chân ở London. Khoảng 16h30 (giờ địa phương), cánh săn ảnh phát hiện ra bóng dáng của một cô nàng rất giống với Daniela đậu xe bên ngoài khách sạn và liên tục nhìn đồng hồ như đang đợi ai đó. Một lúc sau, khi phát hiện ra có rất nhiều phóng viên xuất hiện để đợi phỏng vấn Neymar và đồng đội, cô gái như thể sợ bị phát hiện đã lái xe rời đi. Đó cũng là thời điểm mà Neymar vừa đặt chân tới sân bay Heathrow, London để chuẩn bị bước vào thi đấu ở môn bóng đá nam Olympic. Chân sút 20 tuổi không quá để tâm đến đám đông người hâm mộ đang reo hò khi được gặp thần tượng. Đeo headphone, kính đen, anh chàng vội vàng bước đi như thể sợ ai phải chờ lâu.

Bí mật cuối cùng cũng được sáng tỏ. Khoảng 16h45, xe chở Neymar và các đồng đội trong đó có Thiago Silva đã đỗ ở trước cửa khách sạn với sự hộ tống của hàng tá nhân viên an ninh. Theo yêu cầu của Neymar, đoàn xe di chuyển xuống bãi đỗ xe nơi tầng hầm. Ít phút sau, xế của Daniela cũng lao tới và mất hút theo đoàn xe chở Selecao. Thế là đã rõ. Song song với nhiệm vụ tại Olympic, Neymar còn đến London để nối lại tình xưa với nữ diễn viên xinh đẹp. Bị phản bội nhưng có vẻ như Daniela chưa thể quên được Neymar. Thế mới biết, sức hút của ngôi sao Santos đối với những người tình hơn tuổi lớn đến mức nào!

Cẩm Oanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục