Bị la ó, Sterling ra quyết định cho tương lai

10:28 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ The Standard, Raheem Sterling quyết tâm ở lại Chelsea sau mùa hè này, bất chấp sự theo đuổi của các CLB Ả Rập Saudi.

Raheem Sterling đang trải qua mùa bóng không như ý. Mới đây nhất, anh đá hỏng quả phạt đền trong trận thắng 4-2 ở tứ kết FA Cup của Chelsea trước Leicester và sau đó bị la ó khi bị thay ra.

RAHEEM STERLING WANTS CHELSEA STAY DESPITE BOOS FROM OWN FANS AND SAUDI ARABIA TRANSFER INTEREST – PAPER ROUND - Bóng Đá

 Sterling chỉ muốn ở lại Chelsea.

Cầu thủ 29 tuổi này không được người hâm mộ The Blues ủng hộ, và bất chấp sự quan tâm từ các CLB nước ngoài, anh vẫn muốn ở lại câu lạc bộ và chiến đấu để giành những danh hiệu cho đội chủ sân Stamford Bridge. Sterling cũng được HLV Pochettino bảo vệ và bày tỏ sự tin tưởng của mình.

The Standard cho biết thêm: "Người hâm mộ Chelsea đã chỉ trích Sterling nhiều kể từ khi anh ấy đến đây từ Man City với giá 47,5 triệu bảng vào năm 2022. Nhưng có thể hiểu rằng anh ấy muốn chiến đấu để giành được niềm tin yêu của họ.

Sterling sẵn sàng từ chối sự quan tâm từ các CLB Ả Rập Saudi vào mùa hè này và quyết tâm giành những danh hiệu lớn cùng Chelsea. Anh ấy vẫn còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng và đang hạnh phúc ở Stamford Bridge. Mức lương 300.000 bảng một tuần của anh ấy và mức giá mà Chelsea yêu cầu cũng có thể loại trừ khả năng Sterling chuyển đến bất kỳ câu lạc bộ nào ở Premier League.”

Minh Tuấn | 09:30 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục