Bị chê béo, Real lập tức giúp Hazard phản pháo

18:47 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnThái độ tập luyện chuyên nghiệp của ngôi sao người Bỉ luôn là điều thu hút sự chú ý rất lớn từ truyền thông Tây Ban Nha.

Những ngày vừa qua, cánh săn ảnh khiến truyền thông Tây Ban Nha và thế giới phát sốt với thông tin về Eden Hazard. Cụ thể, khi trở về tập luyện cùng đội tuyển Bỉ cho những loạt trận UEFA Nations League, ngôi sao sinh năm 1991 để lộ vòng 2 ngấn mỡ.

Đây là điều từng khiến Hazard rất vất vả lấy lại thể trạng giai đoạn đầu mùa cùng Los Blancos. Dù được đặt nhiều kỳ vọng, đánh giá là cái tên có thể thay thế Cristiano Ronaldo. Sự chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu của ngôi sao người Bỉ bị đặt nhiều dấu hỏi, ngờ vực nặng nề.

Dẫu vậy, Marca mới đây đưa tin, Real vừa đăng tải đoạn clip Hazard tích cực tập luyện nhằm kịp trở lại cho mùa giải tới. Cựu sao Chelsea hiểu rõ bản thân đối diện với những áp lực nặng nề và buộc phải có những màn trình diễn tích cực hơn.

Hazard put through his paces in the gym - Bóng Đá

Hazard đang tích cực tập luyện.

Cũng theo nguồn tin từ Marca, Eden Hazard đã tăng cường tập luyện nhằm tìm kiếm thể lực sung mãn nhất trước mùa giải mới. Cầu thủ người Bỉ đã làm việc trong phòng tập thể dục ở Valdebebas cùng với Marco Asensio, Lucas Vazquez, Gareth Bale và Mariano Diaz vào thứ Bảy.

Phần còn lại của Real Madrid đã tập trên sân, với những phần việc về xây dựng chiến thuật, khả năng pressing và cầm bóng.

Real trở lại tập luyện: 

 
Minh Trí | 17:49 13/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục