Bị Barca tranh giành, nhà vô địch World Cup chưa thể sớm đến M.U

08:27 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnMarca cho hay, đội bóng ở La Liga đang làm tất cả để giữ chân ngôi sao của mình.

Giám đốc thể thao Real Betis, Ramon Planes đã nhấn mạnh rằng câu lạc bộ đang "làm mọi thứ" để giữ tiền vệ ngôi sao Guido Rodriguez trong bối cảnh có thông tin cho rằng Manchester United và Barcelona đang quan tâm.

Tương lai lâu dài của cầu thủ 29 tuổi với câu lạc bộ La Liga được cho là không chắc chắn khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024.

Nhà vô địch World Cup 2022 cùng Argentina đã ra sân 17 lần trong mùa giải này cho Betis, đội hiện đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng La Liga và đứng đầu trong bảng đấu tại Europa League của họ.

Những đồn đoán về tương lai của Rodriguez đang tràn lan, khi tiền vệ này có thể đồng ý ký hợp đồng trước với một câu lạc bộ nước ngoài vào tháng 1 nếu anh không cam kết tương lai với Betis.

Nhà vô địch World Cup sẽ chưa sớm đến M.U - Bóng Đá

 Rodriguez sẽ hết hợp đồng tháng 6 năm sau.

Trong khi đó, Manchester United được cho là đang chuẩn bị cạnh tranh với gã khổng lồ xứ Catalan để giành chữ ký của Rodriguez và họ đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị trong năm mới.

Tuy nhiên, giám đốc Planes của Betis vẫn không từ bỏ hy vọng thuyết phục Rodriguez gia hạn hợp đồng với CLB Tây Ban Nha.

Phát biểu với Radio Marca hôm thứ Ba, Planes cho biết: "Tôi luôn nói rằng có hai phần. Phần mà chúng tôi có thể tác động là làm mọi thứ để Guido có thể tiếp tục ở Betis.

Một bằng chứng nữa là anh ấy đến đây hôm nay với tư cách là đội trưởng của đội. Anh ấy thấy rằng câu lạc bộ có một dự án và chúng tôi muốn anh ấy ở đó.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:29 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục