Bí ẩn về bài tẩy của Neymar trong đại chiến với Liverpool

09:43 Thứ ba 18/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Tuchel đã úp mở về một vị trí hoàn toàn mới mà ông sẽ áp dụng cho Neymar trong trận đấu với Liverpool.

Trong trận đấu với Saint-Etienne vào cuối tuần qua, Neymar đã ngồi ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu. Theo một vài nguồn tin thì ngôi sao người Brazil đã gặp phải chấn thương.

Bí ẩn về bài tẩy của Neymar trong đại chiến với Liverpool - Bóng Đá

 Neymar sẽ là một bất ngờ thú vị dành cho Liverpool.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo mới đây trước thềm trận đấu với Liverpool, HLV Tuchel cho biết vấn đề của Neymar chỉ là thể lực không đảm bao sau khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên vị thuyền trưởng của đội bóng nước Pháp đã khẳng định Neymar sẽ ra sân trong chuyến làm khách tới Anh.

Không chỉ thế, HLV Tuchel còn tiết lộ một ít thay đổi trong cách sử dụng Neymar:Tôi sẽ không nói gì về kế hoạch của mình. Điều tôi có thể chắc chắn là Neymar sẽ ra sân. Nhưng cậu ấy đá ở vai trò nào thì tôi sẽ không nói."

“Tin tưởng Di Maria chưa bao giờ là một canh bạc. Cậu ấy có thể đá ở bất kỳ vị trí nào. Và cũng giống như trường hợp của Neymar, tôi sẽ không nói cho các bạn biết. Điều đó sẽ giúp Liverpool chuẩn bị phương án ứng phó dễ dàng hơn nhiều.”

Video tài năng của Neymar

Kỳ Anh | 09:35 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục