Bernd Leno xô cậu bé nhặt bóng, HLV lên tiếng

13:00 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Fulham, Marco Silva đã bảo vệ Bernd Leno sau vụ lùm xùm với một cậu bé nhặt bóng trong trận thua 0-3 trước Bournemouth.

Cựu thủ môn Arsenal Leno đã bị dính vào vụ lùm xùm với một cậu bé nhặt bóng trong hiệp 2 tại sân vận động Vitality, khi đội của anh đang bị dẫn trước 2-0. Leno vội vàng nhặt bóng để thực hiện quả phát lên nhưng không hài lòng với tốc độ đưa bóng của cậu bé.

Leno đã chộp lấy bóng từ tay cậu bé nhưng sau đó lại đẩy cậu, trước sự phẫn nộ của khán giả. Trọng tài Tim Robinson ra hiệu cho trận đấu tiếp tục và một nhân viên đến nói chuyện với cậu bé nhặt bóng để xem cậu có ổn không.

Bernd Leno DEFENDED by Fulham boss Marco Silva after shoving ballboy during Bournemouth loss - Bóng Đá

 Hành động của Leno gây phẫn nộ.

Leno đến gần cậu bé trong giờ nghỉ và tỏ ra hối lỗi, ôm cậu. Nói về sự cố sau trận đấu, HLV Silva của Fulham vẫn bênh vực học trò: "Tôi đã nói chuyện với Bernd về điều đó. Rõ ràng là cậu ấy đã nói chuyện với cậu bé sau lúc đó. Cậu ấy là người chuyên nghiệp hàng đầu, cậu ấy muốn chơi nhanh nhưng các cậu bé đã giữ bóng."

"Tôi không biết ai đã hướng dẫn họ giữ nó. Cậu ấy chạm vào cậu bé nhặt bóng chứ không phải đẩy cậu ấy - đó là những thứ khác nhau. Tôi không phải người Anh nhưng tôi biết sự khác biệt. Cậu ấy chạm vào cậu bé."

Thanh Vũ | 12:02 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục