Berlusconi: "Milan mạnh hơn sự bất công"

18:00 Thứ hai 27/02/2012

Chủ tịch Silvio Berlusconi của Milan, người vẫn chưa thôi bực tức vì việc Ibrahimovic bị giữ nguyên án phạt treo giò 3 trận khiến anh không thể đá trận gặp Juventus, đã tiếp tục bày tỏ sự bất hài lòng về quyết định bất công với đội bóng của ông ở trận hòa rạng sáng qua.

"Tôi thất vọng về bàn thắng bị tước đó nhiều hơn là giận dữ. Kết quả trận đấu đã bị làm sai lệch bởi tình huống đó vì nếu chúng tôi dẫn 2-0, tình thế chắc chắn đã khác đi. Liệu các trọng tài có bị tác động bởi những công kích của Antonio Conte trong tuần qua không ư? Tôi thực sự nghĩ là có. Trong bất cứ hoàn cảnh nào thì đó vẫn là một sai lầm và tôi hoàn toàn không muốn nghĩ rằng đang có một kế hoạch chống lại Milan".

Silvio Berlusconi- Ảnh Getty

"Tôi có một niềm tin mạnh mẽ rằng Milan có thể giành chức vô địch, bởi vì nhiệm vụ của chúng tôi là phải trở nên mạnh hơn những đố kỵ, thiếu may mắn và những bất công. Milan có quyền hưởng những kết quả tích cực"

Berlusconi, người cách đây vài năm đã ủng hộ nhiệt liệt ý tưởng sử dụng thêm 2 trợ lý trọng tài đứng cạnh cầu môn mà UEFA áp dụng ở các cúp châu Âu, một lần nữa khẳng định ông muốn đưa công nghệ cao vào bóng đá: "Bàn thắng của Muntari là rất rõ ràng mà không cần phải nhờ đến ảnh chụp hay video phát lại. Tôi luôn cổ vũ cho việc sử dụng tiến bộ khoa học vào bóng đá và ít nhất các trọng tài cũng phải được phép xem lại băng quay chậm ở những quyết định quan trọng. Sự cố lần này càng khẳng định rằng nếu có công nghệ, sự bất công trong bóng đá sẽ được giảm thiểu".
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục