Berlusconi hứa thưởng một chiếc xe buýt 'đầy gái bán dâm' cho cầu thủ

12:35 Thứ năm 15/12/2022

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu cũ của AC Milan, Silvio Berlusconi đã đưa ra một số tuyên bố sốc trong bữa tiệc tối Giáng sinh của Monza.

 

Chủ sở hữu của Monza, Silvio Berlusconi, đã hứa với các cầu thủ của mình thưởng cho họ gái mại dâm nếu họ đánh bại những gã khổng lồ Serie A là AC Milan hoặc Juventus trong năm mới.

Đội bóng của Ý lần đầu tiên trong lịch sử được thi đấu ở Serie A mùa này sau khi giành chiến thắng trong trận play-off hạng hai mùa trước. Họ đã thắng 5 trong số 15 trận đầu tiên ở giải VĐQG để đứng thứ 14 trên bảng - cách khu vực xuống hạng 9 điểm.

 - Bóng Đá

 Berlusconi là một ông chủ thành công của bóng đá Ý.

Tuy nhiên, những tuyên bố của Berlusconi đã khiến nhiều người nhướng mày. Ông đã nói tại bữa tiệc tối Giáng sinh của Monza: "Tôi đã nói với các bạn... bây giờ các bạn sẽ đấu với Milan, Juventus. Nếu các bạn giành chiến thắng trước một trong những đội hàng đầu này, tôi sẽ mang một chiếc xe buýt toàn w***** [gái bán dâm] vào phòng thay đồ."

Berlusconi được biết đến nhiều nhất là Thủ tướng Ý với tư cách là lãnh đạo của đảng Forza Italia. Ông trở thành một nhân vật nhiều tranh cãi trong chính trường Ý bởi đời tư đầy sóng gió.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:37 15/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục