Berbatov lên tiếng về Garnacho

05:03 Thứ sáu 29/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Betfair, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov ủng hộ Erik ten Hag trong cách sử dụng cầu thủ trẻ.

Man United đang sở hữu nhiều gương mặt trẻ sáng giá. Alejandro Garnacho là một trong số ngọc quý của Quỷ đỏ được giới chuyên môn đánh giá cao. Sao mai 19 tuổi trải qua mùa giải 2022/2023 ấn tượng. Thành quả đến với Garnacho khi anh được Man United trao bản hợp đồng mới.

Bên cạnh những điểm mạnh, Garnacho vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Cầu thủ người Argentina phải duy trì phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải nếu muốn vươn tầm thành ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Garnacho có khởi đầu mùa giải 2023/2024 trồi sụt thất thường. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi thi đấu thiếu thuyết phục trước Wolves và Tottenham Hotspur. Chia sẻ với Betfair, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đưa ra quan điểm:

Erik ten Hag fires warning to Alejandro Garnacho despite his goal in Carabao Cup win over Crystal Palace - Bóng Đá

Garnacho trong màu áo Man United. 

"Thật tuyệt khi chứng kiến Garnacho xé lưới Crystal Palace. Các CĐV mong muốn cậu ấy được ra sân nhiều hơn trong màu áo Man United. Tuy nhiên, Garnacho cần thêm thời gian".

"Tôi nghĩ Ten Hag đặt niềm tin nơi Garnacho và kiên nhẫn chờ đợi thời điểm thích hợp sử dụng cậu ấy. Garnacho còn rất trẻ, 19 tuổi. Chúng ta không nên vội vàng với Garnacho, cần kiên nhẫn với cậu ấy".

"Hãy quan sát cách sử dụng Phil Foden của Pep Guardiola. Cậu ấy được sử dụng một cách cẩn thận. Một HLV giỏi sẽ giải thích cho các sao trẻ lý do không được sử dụng thường xuyên. Cầu thủ thông minh sẽ hiểu rõ vấn đề".

"Nếu bạn xứng đáng, bạn sẽ có cơ hội. Khi thời cơ xuất hiện, Garnacho nên tận dụng triệt để, chứng minh năng lực".

Anh Nguyễn | 04:33 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục