Berbatov giục 'siêu sát thủ' gia nhập Man Utd

19:38 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Dimitar Berbatov đã thúc giục tiền đạo người Nigeria, Victor Osimhen gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè này.

 

Berbatov mô tả Osimhen, người hiện đang chơi cho Napoli, là một cầu thủ không thể tin được.

Osimhen đã được liên hệ với hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu, bao gồm Man United, Chelsea, Bayern Munich và Paris Saint-Germain.

Berbatov nói với SPORTbible: "Tôi nghĩ cậu ấy nên đi! Nếu United có thể tìm đủ tiền để mua cậu ấy thì cậu ấy nên ra đi. Tiền đạo này thật không thể tin nổi với cách cậu ấy ghi bàn trong lối chơi cởi mở, những pha chạy chỗ và cách cậu ấy tìm khoảng trống, đặc biệt là trong vòng cấm."

‘No way!’ - Napoli president Aurelio De Laurentiis insists he WON’T sell Victor Osimhen this summer despite Man Utd & Chelsea interest - Bóng Đá

 Osimhen đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

"Vì vậy, theo ý kiến của tôi, nếu United cần một tiền đạo và tôi nghĩ họ đang thực sự cần tiền đạo, họ cần phải có cậu ấy."

Osimhen là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu mùa này. Anh đã góp công lớn giúp Napoli giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ thời Diego Maradona. Quỷ đỏ cũng đang sở hữu tiền đạo thường xuyên ghi bàn là Marcus Rashford nhưng anh thích hoạt động bên cánh trái và cũng cần người chia lửa.

Thanh Vũ | 19:08 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục