Berbatov dự đoán kết quả bất ngờ trận Everton vs Arsenal

17:25 Thứ sáu 15/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Metro, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov phân tích, nhận định về màn chạm trán giữa Arsenal và Everton.

 

Sau loạt trận quốc tế tháng 9, các CLB quay trở lại guồng quay quen thuộc. Cuối tuần này, Premier League hứa hẹn đem đến cho CĐV những trận cầu sôi nổi, kịch tính. Arsenal được dự báo có chuyến làm khách khó khăn đến sân nhà Everton.

Thầy trò Mikel Arteta có khởi đầu tương đối ấn tượng ở Premier League 2023/2024. Arsenal đứng thứ 5 trên BXH, giành được 10 điểm sau bốn vòng đấu với ba chiến thắng, một trận hòa. 

Về phía Everton, đội chủ sân Goodison Park đứng thứ 18 trên BXH, giành vỏn vẹn một điểm sau bốn vòng đấu, với 1 trận hòa và 3 thất bại. 

 - Bóng Đá

Arsenal đang có phong độ cao. 

Chia sẻ với Metro, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đưa ra dự đoán: "Everton có khởi đầu mùa giải kém ấn tượng. Họ cần có điểm ở trận này. Không may khi Everton chạm trán Arsenal. Pháo thủ đang chơi thứ bóng đá hay và Everton cần có sự khéo léo".

"Everton cần cố gắng đánh bại Arsenal về mặt thể lực nếu không thể so sánh về mặt chất lượng đội hình. Trong quá khứ, Everton từng sở hữu nhiều cầu thủ mạnh về thể lực. Everton cần phát huy điểm mạnh của mình dù điều đó có phần xấu xí".

"Trong tình thế tuyệt vọng, bạn cần thử mọi phương cách giành điểm số. Một số người có thể ngạc nhiên, tuy nhiên tôi dự đoán Arsenal và Everton sẽ có trận hòa. Everton 1-1 Arsenal".

Anh Nguyễn | 16:55 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục