Benzema bị loại khỏi đội hình Al Ittihad

17:29 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Marcelo Gallardo đưa ra quyết định bất ngờ liên quan đến tương lai của cựu ngôi sao Real Madrid.

Thời gian đầu cập bến Al Ittihad, Karim Benzema mâu thuẫn với HLV Nuno Espirito Santo và buộc cựu thuyền trưởng Wolves phải ra đi. Tuy nhiên, tình hình vẫn không trở nên khá hơn khi Marcelo Gallardo tiếp quản đội bóng Trung Đông.

Theo thông tin từ Bolavip, Benzema bị HLV Gallardo gạt khỏi danh sách tập luyện của Al Ittihad để chuẩn bị cho nửa sau mùa giải. Nguyên nhân dẫn tới sự việc này là do trước đó Quả bóng vàng 2022 liên tục vắng mặt trong các cuộc họp chiến thuật. Cho đến nay, cựu sao Real Madrid bỏ lỡ 6 buổi tập liên tiếp của đội bóng chủ quản.

Benzema bị loại khỏi đội hình Al Ittihad - Bóng Đá

Việc Benzema chia tay Al Ittihad chỉ nằm ở vấn đề thời gian.

Nhiều báo cáo cho biết, Benzema không cảm thấy thoải mái ở Saudi Arabia và mối quan hệ giữa anh cùng các đồng đội không diễn ra tốt đẹp. Về mặt kinh tế, ít nhiều tuyển thủ Pháp gặt hái thành công khi ký hợp đồng với đại diện Saudi Pro League. Được biết, chân sút sinh năm 1987 hưởng mức lương gần 3,8 triệu euro/tuần.

Diario MARCA đưa thông tin, Karim Benzema đang "mắc kẹt" ở Mauritius do lốc xoáy và đó là lý do anh chưa thể trở về Saudi Arabia. Tuy nhiên, không ai biết chắc liệu Marcelo Gallardo có thay đổi quyết định và trao cơ hội ra sân cho cựu cầu thủ Lyon ở những vòng đấu tới hay không.

Sau kỳ nghỉ đông, các CLB tại SPL sẽ bước vào vòng 20. Đội bóng của Benzema đá bù vòng 19 với Al Taee hôm 8/2, trước khi chạm trán Navbahor Namangan ở vòng loại trực tiếp AFC Champions League.

Minh Đức | 16:31 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục