Benitez phản pháo chỉ trích từ Mourinho

18:53 Chủ nhật 24/02/2013

Huấn luyện viên của Real Madrid muốn quay trở lại Premier League ở cuối mùa giải này, trong khi đó, HLV tạm quyền của Chelsea lại không lo lắng về khả năng bị thế chân ở cuối giải.


Huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea ông Rafa Benitez nói rằng ông đang bỏ ngoài tai mọi lời nói của huấn luyện viên Real Madrid ông Jose Mourinho, rằng đang có một áp lực đè nặng lên vai nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Không loại trừ khả năng, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ quay lại nơi mà ông từng giành hai chức vô địch Premier League vào các năm 2004-05 và 2005-06. Nếu như khả năng đó xảy ra, Benitez sẽ phải ra đi và vì vậy, HLV tạm quyền của Chelsea đã lên tiếng bác bỏ những chỉ trích đến từ Madrid.

"Áp lực không phải nằm ở chỗ tôi. Tại sao áp lực phải ở đây chứ, tôi kết thúc hợp đồng với đội bóng này vào tháng Sáu tới cơ mà!" HLV người Tây Ban Nha nói. "Tôi đang tập trung vào công việc của mình, tôi sẽ phải là tốt nó vì đó là công việc của tôi."

"Tôi không thể thay đổi được thành kiến của một số người. Nhưng những gì tôi có thể nói đó là đội bóng này đang trưởng thành mạnh mẽ, cho hôm nay và cho cả tương lai."

"Tôi đã được mời huấn luyện tại Tây Ban Nha cho Real Madrid, nhưng tôi đã không màng tới họ. Tôi sẽ lo lắng cho chính mình, nhưng điều đó là việc làm thiếu tôn trọng. Real đang có một HLV vẫn còn hợp đồng với đội bóng."

Chelsea sẽ gặp Manchester City trong trận đấu muộn của ngày Chủ nhật (giờ Việt Nam).
Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục